- Yahhhh, hai người đang làm cái gì vậy hả???
Tiếng hét thảnh thót của Byun Baekhyun khi đứng trước phòng y tế của công ty là cho 9 thành viên còn lại chạy tới. Trước mặt 9 con sói đang chen chút nhau với cái cánh cửa nhỏ, mỗi người một vẻ mặt. Nhưng đau khổ nhất có lẽ là út cưng bị đao nhà ta - Sehun. Minseok và Kai... đang nằm ôm nhau thắm thiết trên giường y tế ngủ. Điều nghiêm trọng hơn, Minseok chui gọn vào vòng tay của Kai, tay còn vòng qua hông cậu ngủ ngon lành, còn Kai? Tay phải của Kai làm cái gối cho Minseok, môi hôn lên mái tóc tơ cậu ngủ ngon lành cành đào.
-----------Hồi tưởng lại---------------
Sau khi ăn uống no nê xong, Kai khóc đã xong, cậu nói chuyện rất thân thiết với nhau. Minseok càng nói chuyện càng hiểu thằng bé nhiều hơn. Có vẻ nó rất mặc cảm về bề ngoài cũng như tài năng của mình, chính vì vậy nó càng luyện tập bán sống bán chết. Nhưng lúc Kai đang ăn thì bụng của Minseok không chịu nghe lời, kêu "ọt ọt" lên rất rõ to làm Kai và sặc vì cười to khi đang ăn cơm. Kai tốt bụng đưa phần Hamburger của mình cho cậu. Cậu vui vẻ nhận lấy, nở nụ cười tươi đặc trưng của mình khiến cho Kai phải đặt hộp cơm xuống mà nhéo nhéo nựng nựng hai cái má tròn tròn.
Nhưng có vẻ vừa ăn xong, trong phòng y tế chỉ có mùi ete nhẹ không khó chịu, lại còn có máy điều hòa mở thường xuyên, cả hai đều rơi vào trạng thái buồn ngủ. Nhưng cậu để Kai ngủ trước, đắp mền cho thằng bé rồi mình về. Nhưng bỗng dưng buồn ngủ quá rồi, cậu thản nhiên đẩy Kai vào trong, chừa một chỗ trống cũng khá lớn cho cậu. Cậu nằm xuống thiếp đi không suy nghĩ, chắc không có ai thấy đâu... Nhưng lại có một người đàn ông trung niên đứng bên ngoài, cười gian gian đi vào, lấy chăn đến đắp cho cả hai đang ngủ ngon lành, tay xoa xoa đầu cả hai đứa.
- Bây giờ, mọi chuyện sẽ bắt đầu.
--------------------------------
Sau khi được kêu dậy bằng giọng gọi thánh thót của Baekhyun, Kai khó chịu mở mắt tỉnh dậy, tay cảm thấy tê tê, không nhấc dậy được. Hóa ra có một người thân hình nhỏ nhắn đang nằm lên, thằng bé hơi ngớ người ra, nhìn cậu ngủ lúc này chả khác nào con nít.
- Mày tránh ra coi, ai cho mày ôm hyung ấy ngủ hả?
Sehun chui ra từ đám đông, chạy nhanh bên giường, ôm lấy Minseok vào người mình, có vẻ Sehun rất thích ôm Minseok, thằng bé cảm nhận được mùi hương sữa ngọt ngào mà nó yêu thích.
- Ồn..quá..a, cho hyung ngủ...
Tiếng lè nhè như đang say rượu ở trong lòng Sehun, Minseok hông biết gì, chỉ biết rằng cậu cảm giác rất khó chịu, trong giấc mơ cậu thấy cậu sắp bị rơi, cậu hơi hoảng nắm lấy mảnh đá, nhưng ở ngoài đời, cậu đang nắm chặt cái vạt áo của Sehun như không muốn rời cậu.
- Thôi, tìm được hai người rồi, đi về ký túc thôi.
Kris lên tiếng bảo cả đám rút lui, anh định đi đến cõng Minseok thì phát hiện thằng út nó cõng cậu mất tiêu rồi. Kai thì lên vai Chanyeol, lúc đầu thì Kai muốn tự đi, nhưng vì nghe lời Kyungsoo nên mới chấp nhận cho Chanyeol cõng, Kai sợ bị Kyungsoo đánh aaa. Còn những thành viên còn lại, còn đang hơi bực mình vì phải hy sinh giấc ngủ trưa của mình để tìm kiếm 2 người này, đúng hơn là kiếm Minseok. Nhưng những 4 người đang hơi khó chịu khi thấy Minseok đang nằm yên bình trên vai của Sehun
BẠN ĐANG ĐỌC
|EXO-Allmin| Quản lý a ~ Tụi em yêu anh~
FanfictionAuthor : Wonnie a.k.a Nắng Category : HE, NP(có H) Nội dung : Kim Minseok - Một cậu con trai hiền lành, được thầy Lee Sooman nhận trong cô nhi, lớn lên làm quản lý của một nhóm nhạc xu hướng nổi bật của Hàn Quốc. Cậu một thân một mình chăm sóc 11 đứ...