Chap 4

1.2K 128 12
                                    

12h30

- Aigoo, đứa nào xách đồ cho hyung cái nào

Một tiếng kêu thánh thót từ dưới sãnh khiến cho những người ở trên phòng nhanh chóng chạy xuống. Kris và Chanyeol chạy xuống đầu tiên , thấy Minseok đang cầm trên tay tổng cộng là 14 hộp đồ ăn khó khăn bước vào. Kris phóng nhanh đến bên Minseok giúp đỡ, lau mồ hôi đang rơi vãi trên trán cậu.

- Anh đi đâu mà lâu thế? Tụi nhỏ đang hơi giận vì anh về lâu.

- Hộc..hộc anh xin lỗi. Anh vì không rõ đường nên đã đi lạc, biết sẽ không kịp nấu đồ ăn cho tụi em nên anh đã mua đồ hộp rồi này. Em gọi tụi nhỏ xuống ăn đi.

Minseok cười tươi nhìn Kris, Kris cũng lắc đầu ngán ngẫm. Thường thì Suho sẽ nấu bữa trưa cho tụi nhỏ. Nhưng hôm nay tụi nhỏ lại muốn Minseok hyung nấu nữa chứ nên Suho hôm nay không xuống bếp.

Chanyeol đứng ở cầu thang, đôi mắt thụp xuống buồn bã,nếu không phải vì Kai nhờ hyung ấy đi mua thì có lẽ bây giờ các thành viên đã ăn cơm trên bàn vui vẻ. Nhìn thấy anh ấy đi lang thang giữa một Seoul rộng lớn với cái nắng gay gắt khiến người ta mệt mỏi. Chỉ cần nhìn cái áo sơ mi mà anh ấy đang mặc, mồ hôi tuôn như tắm làm sự hổ thẹn trong lòng cậu tăng lên.

- Chanyeol, đứng đó làm gì? Gọi mấy đứa kia xuống đây.

Giọng nói trầm trầm lạnh lùng ra lệnh cho Chanyeol làm cậu thoát khỏi ý nghĩ của mình, gật đầu rồi đi gọi các thành viên khác.

Người chạy xuống đầu tiên là leader Suho, mặt cậu lúc này đã giản ra, gương mặt nghiêm nghị, đặt hai tay lên vai Minseok răn đe :

- Sau này hyung đi đâu phải báo cho em biết đấy.

Minseok cười tươi gật đầu đồng ý với Minseok, rồi chạy đến giúp Chanyeol và Kris đang khó khăn cầm mấy hộp cơm ở phòng khách.

- Trời ơi, em có nhìn nhầm không? Là bò Bulgogi đó. - Lay lấy đại một hộp ra cảm thán.

- Canh nấm kim châm nữa - ZiTao cũng cảm thán theo hyung của mình.

- Cơn gà nữa này!!!! Oaaaaa - Baekhyun cũng không kém cạnh.

- Hyung..hyung mua hết sao ạ? - Chen tròn mắt nhìn Minseok.

- Ừ, đây là quà ra mắt của anh. Mấy em ăn ngon nhé ~ - Minseok cười tít mắt bảo mọi người, phân chia từng phần đề cho mọi người.

Các thành viên bây giờ hoa mắt rồi... Sooman PD -nim Mansae Mansae Mansae. So với 2 tháng chỉ biết quảng bá , ngày đêm làm bạn với phòng nhảy. Bây giờ thì có một người chăm sóc bọn họ, không những thế là một quản lý đáng yêu mà ai nhìn cũng mến nữa chứ. Các thành viên ngồi ngoan ngoãn ăn những đồ ăn được bày ra trên bàn. Minseok lúc này cầm 2 hộp nhỏ nhỏ khác màu đưa cho Kyungsoo và Chanyeol.

- Hamburger gà của 2 em, chắc 2 em đã nhịn cả buổi sáng, anh xin lỗi nhiều nha. - Cậu đưa cả hai người với vẻ mặt ủy khuất, đúng là trong vụ này là cậu sai mà. - A, các em có thể dùng để ăn xế chiều ấy, nếu cần thì anh hâm nóng nó lại.

Kyungsoo và Chanyeol lúc này cúi đầu nhìn nhau, hay tay đan lại như không muốn nhận. Như vậy chả khác nào lý do về trễ là do cả hai cả. 

|EXO-Allmin| Quản lý a ~ Tụi em yêu anh~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ