Baekhyun bỗng cảm thấy một cơn gió lạnh lùa qua gáy của cậu khiến cậu rùng mình ớn lạnh. Cậu nhanh chóng đi mau về phòng, dù gì nghe nói ở bệnh viện có rất nhiều ma. Baekhyun còn không hiểu vì sao anh lại gan dạ đi dạo ở khuôn viên lúc giữa khuya như thế này.
Baekhyun đi về phòng, nhẹ nhàng mở cửa để cậu không tỉnh giấc. Nhưng khi mở cửa thì có cảm giác như bị kẹt một thứ gì đó không thể mở cửa được. Baekhyun run run lo sợ, tại sao lại bị kẹt cửa chứ? Tay run run mò lấy công tắc điện bật lên.
- Áaaaaa ya kkaebsong hú hồn song ~~~
Nhìn qua khe cửa, có thể thấy được Minseok đang nằm trên nền đất lạnh, máu từ vai loang lổ, ướt cả băng gạc mà thấm xuống nền nhà, đầu tóc rũ rượi phủ xuống trán.
Baekhyun hoảng hồn la lên một tiếng, làm một y tá đang trực gần đó nhanh chân chạy tới. Baekhyun cũng nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh, đi tới gần. Mặt anh đã dần tái mét, tay đỡ lấy Minseok :
- Hyung..Minseok hyung!!! Hyung bị làm sao vậy nè? Bác sĩ y tá đâu rồi?
- Hyung đừng sợ...Đều tại em hết, hyung nhất định không sao đâu.!!! - Baekhyun ôm chầm Minseok vào lòng, người cậu bây giờ đang dần trở nên lạnh đi.
Y tá nghe tiếng kêu, biết rằng sắp có chuyện, cầm bộ đàm thông báo cho đội cấp cứu.
Minseok liền được đưa nhanh đến phòng cấp cứu, Baekhyun thì lo lắng đến tột độ. Tại sao đêm hôm khuya như vậy ra ngoài làm chi, chắc là Minseok sợ ở một mình nên tìm kiếm anh đây mà, anh thật đáng trách mà.
- Cô y tá, cô y tá, anh của con không sao chứ ?
Thấy y tá cũng như bác sĩ cứ thay phiên nhau vào khiến cậu cũng hoang mang theo. Nắm tay đại một cô y tá để hỏi thăm. Nhưng cô y tá chỉ nhẹ nhàng an ủi những câu vô ích như " Mọi chuyện sẽ không sao" , "Cứ tin tưởng vào chúng tôi".
-------------------------
Chỉ một tiếng đồng hồ thôi, nhưng cũng làm Baekhyun phải đứng lên, ngồi xuống, làm việc còn tích cực hơn cả những bác sĩ ở bên trong đó.
Sau khi đèn trước cửa phòng cấp cứu tắt, Baekhyun cũng dừng lại mọi hành động của mình. Một bác sĩ nhìn như là trưởng nhóm đi ra, Baekhyun mệt mỏi đi đến, đưa đôi mắt cún con mệt mỏi nhìn bác sĩ.
- Bệnh nhân không sao, chỉ là lo sợ quá nên ngất thôi.
- Vậy còn vết thương ở vai thì sao ạ? - Baekhyun cũng đã yên tâm được phần nào, không có gì nghiêm trọng.
- Vết thương bị hở do một tác động mạnh nên chảy máu có chút nhiều, nhưng chúng tôi đã truyền máu kịp thời nên không sao đâu. - Vị bác sĩ cười hiền hậu, xoa đầu Baekhyun rồi nói - Cũng khuya lắm rồi, cháu mau về phòng nghỉ ngơi đi.
Rồi vị bác sĩ kia dặn dò cho Baekhyun một chút về vết thương của cậu, cậu nhìn thấy Minseok nằm thiếp đi trên băng ca được hai cô y tá đẩy về phòng.
--------------------------
Ánh nắng từ sáng sớm bên cửa sổ, tia sáng len qua rèm cửa sổ tạo cho căn phòng trở nên ấm áp, không còn lạnh lẽo nữa.
Baekhyun luyến tiếc nhìn Minseok đang nằm trên giường bệnh ngủ ngon lành, đã đến giờ anh phải đi chụp hình ở studio rồi, để Minseok ở đây một mình thật sự không yên tâm đâu. Tối hôm qua là một điển hình, anh mới đi hóng mát một chút thì đã có chuyện rồi. Baekhyun phải đi mượn điện thoại bệnh viện nên phải đi xuống sảnh, trước khi đi ra khỏi phòng, Baekhyun hôn nhẹ lên má trắng nộn của cậu rồi cười mỉm, nhẹ nhàng đóng cửa tránh cho cậu không thức giấc.
Baekhyun nhanh chóng lấy điện thoại của bệnh viện gọi điện về số của ký túc xá, mong rằng Staff có ở nhà. Nhưng người nhấc máy không như mong đợi của Baekhyun, không phải là staff mà là Chen.
- Alo Jongdae nghe.
- Chen? Sao cậu lại ở nhà thế? - Baekhyun ngạc nhiên, nhớ không lầm thì EXO-M chưa hết việc ở bên Trung mà?
- Tớ có lịch ở đây, 4 thành viên kia thì có lịch ở bên kia, sao? Gọi về đây có chuyện gì thế? Bỏ quên thứ gì à? - Chen trả lời cho Baekhyun.
- Có ai ở nhà không? Staff Dooyoon có ở đó không? - Baekhyun không muốn kể chuyện của Minseok cho Chen nghe, vì chả phải Chen cũng có lịch trình ở đây hay sao?
- Staff Dooyoon? Ở đây chỉ có một mình tớ. - Chen nhìn xung quanh, lúc cậu vừa về thì căn nhà trống trơn, các thành viên đã đi từ sớm rồi.
Baekhyun thở dài, bây giờ phải làm sao đây? Sắp đến giờ rồi...
- Chen à, cậu có lịch chụp studio lúc mấy giờ thế?
- Tớ đi thu âm trong dự án của SM mà? - Chen trả lời.
- Ờ Ờ đại loại vậy đấy, mấy giờ? - Baekhyun có chút khẩn cấp.
- 5h chiều...
- Ô.. vậy thì may quá, cậu đến bệnh viện XXX đi, tớ đang đứng trước bệnh viện, nhanh lên, có chuyện gấp!! - Baekhyun nói
- Bệnh viện XXX? Cậu bị đau ở đâu à? - Chen ngạc nhiên hỏi lại.
- Đến đó đi rồi nói chuyện tiếp, cúp đây.
Baekhyun nhanh chóng cúp máy, để lại Chen khó hiểu với những tiếng tút tút đang vang dần.
Chen nhanh chóng lấy áo khoác, chạy ra khỏi ký túc xá không quên khóa cửa cẩn thận. Bắt taxi đi đến bệnh viện XXX.
----------------------------------
Chen chạy nhanh đến, thấy Baekhyun đang đứng lên ngồi xuống như đang chờ một ai đó, Chen chạy đến , vỗ vai Baekhyun. Baekhyun giật thót, thấy Chen đang thở hồng hộc thì rất mừng. Baekhyun nhanh chóng kể lại mọi chuyện cho Chen nghe, nhờ vả Chen một chút chuyện rồi Baekhyun cũng rời khỏi bệnh viện.
Chen nhanh chóng nghe lời chỉ dẫn của Baekhyun, chạy nhanh lên phòng của Minseok.
Minseok thì sau khi nụ hôn của Baekhyun khoảng 5 phút thì tỉnh dậy. Cậu mơ màng, cậu mơ thấy có một cô gái tỏ tình rồi hôn lên má cậu. Lúc cậu tỉnh dậy, cảm giác như ai đó hôn má cậu như thật vậy. Thấy căn phòng đã trở nên lạnh lẽo, cô đơn đi vì có mỗi một mình cậu. Cũng đúng, Baekhyun cũng bận rộn mà, không lẽ chỉ vì mình mà bỏ lịch trình hay sao chứ?
Cậu khát nước, nhìn thấy chai nước để ở bàn bên kia. Minseok đứng lên, muốn xuống giường uống nước. Nhưng chân cậu tê quá, cảm giác rất khó chịu aaa.
Minseok đặt chân nền gạch lạnh khiến cậu có chút run rẩy, giờ cảm thấy thật vô dụng, có chai nước lấy cũng không xong.
Minseok cố gắng đi đến lấy chai nước, nhưng chân cậu đã quá tê, cũng có chút đau ở đầu gối vì tối qua cậu đã bị té, không cẩn thận chân khụy xuống muốn ngã thêm một lần nữa. Nhưng ở ngoài cửa, Chen đã tới kịp lúc và nhanh tới đỡ Minseok. Cả người nhỏ nhắn của Minseok ngã hoàn toàn vào ngực Chen. Chen chép miệng trách cứ :
- Baekhyun nói đúng mà, rời mắt hyung một chút thì đã có chuyện rồi...
-----------------------to be continued-------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
|EXO-Allmin| Quản lý a ~ Tụi em yêu anh~
FanfictionAuthor : Wonnie a.k.a Nắng Category : HE, NP(có H) Nội dung : Kim Minseok - Một cậu con trai hiền lành, được thầy Lee Sooman nhận trong cô nhi, lớn lên làm quản lý của một nhóm nhạc xu hướng nổi bật của Hàn Quốc. Cậu một thân một mình chăm sóc 11 đứ...