Chap 13

939 96 19
                                    

- Giờ này không biết đi đâu nữa... - Suho nhìn theo Sehun và Baekhyun có chút lo lắng. Trời tối như vậy, chúng nó là idol, không may có fan nhận ra thì sao?

- Hyung đừng lo quá, chắc là Sehun thèm uống trà sữa đó mà... - D.O. cũng có lo lắng, nhưng vẫn cố an ủi Suho.

- Giờ đã tối, nó có bao giờ uống trà sửa giờ này đâu.

----------------------------

Sehun và Baekhyun đi nhanh nhưng không may lại để lộ mặt mộc của mình đến bệnh viện. Chạy nhanh đến chỗ các cô y tá gấp rúc hỏi :

- Bệnh nhân Kim Minseok ở phòng nào vậy ạ?

- Có phải bệnh nhân cấp cứu lúc nãy do bị thương ở vai đúng không? - Cô y tá hỏi nhỏ người kế bên, động tác có chút chậm nên làm cho Sehun có chút nôn nóng, chân không chịu nổi  cứ chà chà trên nền gạch trơn.

- À, là cậu Minseok, em là người nhà của cậu Minseok đó à? Cậu này chưa đóng viện phí...

Sehun và Baekhyun nhìn nhau hơi khó xử, vì hai người lo lắng chạy một mạch tới đây đâu có ai mang tiền đâu chứ. Nhưng từ xa, một vị sơ tuổi trung niên với khuôn mặt hiền hậu ấm áp với vẻ mặt gấp gáp đến hỏi :

- Xin chào, cho tôi hỏi phòng của bệnh nhân Minseok..

- À, em ấy ở phòng 263 nhé, mọi người có thể đến thăm. Nhưng chúng tôi cần thu viện phí và thủ tục nhập viện,xin đừng làm chúng tôi khó xử.. - Cô y tá có chút khó nói, hơi ấp úng. Cô y tá bên cạnh thì cứ nhìn chằm chằm Sehun và Baekhyun, hai người này, nhìn rất quen, người nổi tiếng hay sao?

- Chuyện tiền nong cứ để sơ, hai con là bạn của Minseok? Mau đến thăm thằng bé đi...

---------------------------

Sehun và Baekhyun cúi đầu lễ phép cảm ơn sơ rồi nhanh chóng đi lên phòng bệnh của cậu. Sehun và Baekhyun nhanh chóng chạy lên theo cầu thang không cần đi thang máy. Rồi không phép tắc xông vào phòng cậu.

Minseok lúc này đang tạp chí, đọc những tin tức của EXO khiến cậu thấy thú vị,nhưng hầu hết đều là thông tin về EXO-K. Cậu đọc những bài báo về sở thích của những thành viên, những điều yêu thích và những họ ghét để cậu có thể hòa hợp với họ hơn. Ví dụ như Sehun rất thích trà sữa, sở hữu gương mặt búng ra sửa cuốn hút noona fan . D.O. thì đảm nhận nấu ăn trong EXO, là một người ấm áp chăm lo ân cần cho các thành viên khác. Chanyeol là một visual với một gương mặt sáng láng, hút hồn người khác phái. Kai là một nhảy chính trong nhóm, anh có thể nhảy rất nhiều vũ điệu độc đáo, Suho là một nhóm trưởng đa năng, vừa làm "ba" cũng có thể làm "mẹ" của EXO-K. Baekhyun được fan yêu thích bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn, sở hữu một giọng ca ngọt ngào.

Minseok đọc rất kỹ những bài báo kia đang viết gì nên không hề để ý có tiếng bước chân vang vọng khắp hành lang. Tiếng mở cậu làm cậu giật mình, nhanh chóng gấp quyển tạp chí lại, đôi mắt mở to không ngờ tới :

- Sehun? Baekhyun? Sao hai em biết hyung ở đây?

- Hyung... Sao hyung gặp chuyện không báo cho tụi em? - Baekhyun không trả lời câu hỏi của Minseok mà hỏi ngược lại cậu pha một chút phẫn nộ.

|EXO-Allmin| Quản lý a ~ Tụi em yêu anh~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ