Chap 6

1.1K 118 8
                                    

- Oaaa, đồ ăn để sẵn hết rồi này.. Mọi người ơi xuống ăn này... - Chen xuống nhà đầu tiên, thấy đồ ăn sáng tươm tất còn nóng hổi, tốt bụng gọi đồng bọn xuống ăn.

Một đám gồm 10 người từ cầu thang ồ ạt chạy xuống, bao quanh cái bàn rồi nói chuyện rất vui vẻ. Rồi Kyungsoo lên tiếng trong những tiếng cười vui vẻ kia.

- Minseok hyung đâu rồi?

- Anh ấy chắc chưa tỉnh dậy rồi - Kai không quan tâm, ngồi vào chỗ của mình gặm bánh mì.

- Ngốc, nếu anh ấy chưa dậy thì ai nấu bửa sáng cho chúng ta thế? - Chen kí đầu Kai vì sự ngốc nghếch của cậu.

- Anh ấy lại đến công ty tìm thành viên nào nữa à? - ZiTao lên tiếng.

- Em không thấy sao? Đủ thành viên rồi mà? - Lay trả lời ZiTao.

- Đừng lo lắng cho anh ta như thế, anh ta không còn nhỏ đâu. Tập trung ăn rồi chén đứa nào nấy rửa. - Không hổ danh leader, vừa nói xong là các thành viên đã im lặng hết lao nhao nữa.

Sau khi ăn uống xong, người thì ở dưới bếp phụ Suho rửa chén, người thì về phòng chơi game, người thì đến phòng thư viện riêng của ký túc để tìm kiếm những quyển từ điển.

Sehun nằm trên giường chán ngắt nhìn ngắm cảnh bên ngoài. Rồi bỗng nhiên mặt cậu cười tươi, lon ton qua phòng Minseok nói chuyện với hyung ấy aa.

Vì Minseok không khoá cửa, cộng với việc Sehun vào bất ngờ làm Minseok đang làm một chuyện trong phòng khiến cậu phải giật mình.

Nhưng người giật mình phải là Sehun. Minseok đang làm gì vậy? Đang ngồi ...xếp hạc giấy???

Nhưng điều Sehun phải nuốt khan là cậu đang bán khoả thân. Cả thân hình nhỏ con, tay có cơ nhưng nhỏ, abs bắt đầu xuất hiện, nhưng cái chính là làn da trắng nõn của cậu đang vươn một chút mồ hôi vì thời tiết nóng.

- Hyung... - Sau một hồi ngắm nhìn đã con mắt, Sehun mới tỉnh dậy và gọi cậu.

- Ơ Sehun, em vào từ lúc nào thế? Sao không bảo hyung mà đứng ngoài đó. - Nghe tiếng gọi mình, cậu ngẩn mặt lên, hồ hởi mời Sehun vào phòng.

Minseok xoay người bước xuống giường, đứng lên đi đến bên Sehun. Sehun phải kiềm dữ lắm mới không ôm chầm lấy cậu. Lúc này cậu thấy được cơ bụng của cậu. Rất săn chắc aaaa, mùi hương thơm vị sữa của cậu lại thoang thoảng nhẹ khi cậu đến gần, hai điểm hồng từ từ phóng đại trước mặt cậu. Sehun à, mày tỉnh lại đi, mày không thể biến thái như vậy được !!!!! Nhưng Sooman PD-nim!!! Con muốn rape ảnh !!!!!

- Sao nào? Gặp hyung có chuyện gì? Muốn ra ngoài mua gì ăn à? - Minseok không quan tâm lắm đến sắc mặt đang đấu tranh tư tưởng của Sehun.

- Nhớ Hyung! - Vì lo lắng quá, nói đại một từ nào đó nghĩ trong đầu, nhưng lại phải bụm miệng lại.

- Đùa hoài, sao? Mấy hyung ấy bắt nạt em à? - Minseok nhướng mày khó hiểu nhìn Sehun.

- A, không... Hyung đang làm gì vậy? Em đang rất chán a... - Sehun đánh trống lãng đi đến bên giường cậu ngồi, nhưng không may ngồi lên đám giấy mà cậu đang chuẩn bị.

|EXO-Allmin| Quản lý a ~ Tụi em yêu anh~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ