Chap 3

1.2K 132 4
                                    

- Hyung !! Hyung aaa, Suho hyung!! - Chanyeol giao Minseok lại cho Kyungsoo và Jongin, đi lên lầu để gọi Suho hyung, vì Suho hyung như là một Sooman PD-nim thứ 2 vậy, có chuyện gì thì phải nói với hyung ấy đầu tiên.

- Để ta ngủ, gọi Kris hyung đi!! - Suho lấy gối với chăn chùm đầu lại, không muốn nghe ai nói gì hết, hôm nay đâu có lịch trình gì đâu? Không lẽ phá giấc ngủ của má má cắt cơm thì chết chắc.

Chanyeol ỉu xìu, người thì bự con hơn cả Suho hyung mà chỉ dám bỉu môi nhìn "má" của EXO lười biếng. Hứ, cắt đi, Kyungsoo sẽ nấu cho ta ăn ~.

- Kris hyung, Kris hyung aaa.

Chanyeol không gõ cửa, đi thẳng vào phòng vì cứ tưởng Kris hyung vẫn đang ngủ. Nhưng chính vì sự hấp tấp đó của Chanyeol đã chứng kiến Abs lâu nay Kris giấu diếm anh em.

- Hyung..Hyung sao không mang áo vào?? - Chanyeol lắp bắp nhìn Kris.

- Không thấy hay sao? Đang kiếm áo. Vào đây có chuyện gì?

Kris thấy chẳng xấu hổ gì, hỏi thẳng Chanyeol vấn đề rồi sẽ dạy dỗ cậu ta sau vì dám vào phòng mà không gõ cửa. Tuy vậy Chanyeol vẫn đứng yên đó nhìn chằm chằm vào anh.

- Nhìn cái gì? Cậu rốt cuộc vào đây có chuyện gì? - Kris nhíu mày nhìn Chanyeol đang ngơ ngẩn nhìn anh không chớp mắt.

- Aaa, anh à, ký túc xá ta có sasaeng fans đột nhập đấy ạ!! Chúng em đã bắt được, Kai và Kyungsoo đang canh tên đó.

Lúc này Kris càng nhíu mày hơn nữa, nếu là sasaeng fans đột nhập thì không ngốc đến nỗi vào ký túc xá giờ này, với lại cửa ký túc xá được cài thiết bị đặt biệt, chỉ có thành viên EXO biết mà vào thôi. Kris gật đầu, cùng Chanyeol gọi các thành viên dậy đi xuống xem tình hình.

Suho là người đi xuống đầu tiên và cũng là người tò mò cái tên sasaeng fans này. Kyungsoo và Kai đang ngồi chờ ở ghế salon phòng khách, còn tên "sasaeng fans" Minseok đang nằm dưới đất với tư thế bị những sợi vài trói.

- Mấy em không sao chứ? Có bị tên sasaeng fans làm gì không? - Suho nhanh chóng chạy đến bên Kyungsoo hỏi thăm cả hai người.

- Không ạ, hắn ta đang lục lọi thứ gì đó. - Kai lên tiếng - Hắn ở đằng kia kìa, tụi em đã trói hắn rồi .

Lúc này, Suho cùng Kris đi đến nhìn "dung nhan" của hắn. Nhưng mà, khi vừa mới lay người hắn để nhìn rõ khuôn mặt hơn. Cả Suho lẫn Kris đều cứng người, rồi mặt cả hai người đều đen hẳn đi. Rồi cả hai mặt đằng đằng sát khí nhìn bộ ba Chanyeol, Kai và Kyungsoo.

- Đứa nào đánh bất tỉnh? - Kris giở giọng băng giá khiến cho bọn Chanyeol và cái đám đang mon men ở phía sau lạnh hết gáy.

- Em..em...Em có biết đã đánh ai không hả? - Suho lúc này lên tiếng, ngồi thụp xuống cởi trói cho Minseok.

Lúc này đám Chanyeol lo lắng cực độ vì chưa bao giờ thấy 2 leader đáng sợ như thế này. Sehun với đám nhí nhố đằng sau lúc này tập trung lại, Sehun là người phát hiện đầu tiên, phóng người tới chỗ Minseok, tay gỡ trói cho cậu.

- Hyung, hyung à..

Minseok im lặng cho dù Sehun lay người cậu làm cho cả đám càng chíu những tia lửa điện vào đám của Chanyeol. Đám Chanyeol lúc này cuối đầu xuống không dám nhìn mặt ai.

|EXO-Allmin| Quản lý a ~ Tụi em yêu anh~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ