Chap 17

884 103 16
                                    

- Xin thả tôi ra, tôi...- Minseok ngượng ngùng vùng vẫy

- Hyung...yên chút nào.. - Giọng nói thều thào, phả từng hơi nóng bên tai cậu khiến cậu hơi bối rối đỏ mặt.

*Cốp*

- Cái thằng này, tao vừa rời mắt mày một chút là có chuyện.

Một cái đánh đầu mạnh từ phía sau của Kai khiến Sehun không khỏi nhíu mày.

- Mày được ôm hyung ấy ngủ, không lẽ tao không được ôm hyung ấy sau khi tắm xong? 

Minseok ở trong lòng Sehun ngớ người, đưa tay đẩy mạnh, Sehun vì thả lỏng người nên bị xô vào vách tường rồi ngồi bệch xuống sàn.

- A..aa

Tiếng kêu đau của Sehun vang lên khiến Minseok hoảng sợ cả người cuốn cuồng cả lên. Vì mắt cậu bị nước vào nên nhắm tịt mắt lại, mò mẫm trong bóng tối.

- Sehun aa, em có sao không? Hyung xin lỗi, hyung nặng tay quá.

- Hyung à, hyung mò đùi em làm gì thế? - Kai nhếch nhếch môi.

Minseok xấu hổ rụt tay lại, Sehun liếc xéo Kai rồi lấy hai tay nâng lấy mặt của cậu :

- Em nè hyung ~~.

- Se..Sehun, hyung xin lỗi, em có đau lắm không? - Minseok cũng đã xác định được "vị trí"  của Sehun, lấy tay mò mẫm trên vai của cậu.

Sehun cười cười, lên tiếng như vẻ đau lắm như muốn trêu đùa cậu vậy.

- Em..đau lắm hyung à...

- Cái gì, em đau ở đâu? Kai à, em có ở đó không? Gọi bác sĩ.

Rồi Sehun lại nhận được ánh nhìn tóe ra từng tia lửa của Kai, Sehun không quan tâm. Sehun chỉ quan tâm đến con người nhỏ bé đang nhắm chặt mắt lại lo lắng cho mình.

Sehun chụp tay của Minseok đưa lên tim mình, giọng nói thê lương động lòng người :

- Em đau ở đây, hyung. Hyung có hiểu lòng em?

- Em..Sehun..hyung..? - Minseok lắp bắp

- Tên đó đang luyện kịch bản trên trường, hyung đừng bận tâm, tóc hyung đang ướt, mau nghĩ ngơi thôi.

Kai lại khuyến mãi cho Sehun một cái đánh rõ kêu nữa, vác Minseok đang ngơ ngác lên vai như một bao tải khiến Minseok bất ngờ. Đôi mắt đang nhắm chặt vì cay, môi thì mấp máy không nên lời.

Kai lấy cái khăn ở trên cổ của cậu, ngồi lên giường, để cậu thuận lợi dựa vào lòng, mái tóc thơm vì vừa mới gội xộc mùi nhẹ nhẹ khiến Kai dễ chịu. Dùng khăn lau nhẹ lên tóc cậu, cậu thì nhắm chặt mắt, cả người cứng đờ.

Sehun đi đến trước mặt cậu, cúi thấp xuống, giọng đều đặn hỏi :

- Sao hyung cứ nhắm chặt mắt lại như vậy thế?

- Nước vào mắt hyung.. A cay quá.

Minseok đưa tay lên dụi mắt, thật sự là rất cay, rất khó chịu :

- Yaa, càng dụi càng cay đấy, hyung để em...

Sehun cầm tay của Minseok, đưa môi lên gần mắt, thổi nhè nhẹ lên mắt cậu, việc này làm cho cậu cảm thấy giật mình, có một chút nhột nhột ở mắt :

|EXO-Allmin| Quản lý a ~ Tụi em yêu anh~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ