3 người ở trong phòng đều cứng đờ, tự dưng Suho xông vào một cách mạnh bạo khiến cho cả 3 người đều nhìn chằm chằm vào Suho.
Kyungsoo thấy việc im ắng lạ thường rồi đi vào tiếp.
Minseok sắn gấu quần lên tới đầu gối ngồi trên giường. Ở phía dưới giường là Sehun đang cho chân cậu vào nước ấm mát sa. Ở phía trên là Kai đang xoa bóp phần vai cho cậu.
- Suho? Sao em lại biết??
Sao khi định được tình hình liền liếc nhìn về phía Kai và Sehun với ánh mắt không có yêu thương gì.
- Hyung...sao lại nhìn em bằng ánh mắt đấy? - Sehun ở dưới chân cười cười, tay vẫn không quên xoa bóp chân cho cậu.
- Hyung..Tại sao hyung lại không nói cho tụi em biết? - Suho nhìn Minseok bằng ánh mắt buồn bã.
Không khí đã trở nên im lặng khiến Minseok có chút khó xử.
- Suho...
- Thôi được rồi, em về trước đây.
Suho cười buồn rồi chen giữa 8 người để đi ra ngoài.
Minseok cảm thấy chột dạ, lỗi cũng tại mình, không thông báo cho mọi người để mọi người phải lo lắng như vậy.
- Ơ Suho, chờ đã ....
Minseok chạy theo, nhưng đã bị các thành viên giữ cậu lại, cậu nhíu mày nhìn mọi người, bắt đầu mở giọng ra lệnh :
- Mấy đứa gọi Suho về đây, không thì đừng trách.
Cả bọn bỗng dưng lạnh sống lưng, một Minseok hiền hòa, dịu dàng bỗng dưng lạnh giọng. Kris nhanh chóng đi ra ngoài gọi cho Suho. Cậu thì ngồi xuống giường, khuôn mặt lạnh tanh đi.
--------------------------------
Suho khuôn mặt buồn đi vào, nhìn các thành viên ngồi xung quanh căn phòng. Vì đông thành viên nên căn phòng đã trở nên chật chội đi đôi chút :
- Suho, hyung thật sự không muốn giấu em. Vì lịch trình của các em nên hyung không thể nói cho các em biết được. Hyung chỉ là một quản lý, nên không có hyung các em còn các staff khác nữa mà?
Không khí đã trở nên im lặng đến đáng sợ...
- Sao không nói gì? Thật sự hyung chỉ làm công việc này 1 tháng thôi. Nếu các em thật sự không vừa lòng với hyung, các em có thể đổi quản lý khác.
Như tiếng sét ngang tai của từng thành viên, tất cả trợn mắt nhìn Minseok đang ngồi dựa vào thành giường, đôi mắt ảm đạm có chút u buồn nhìn về phía ngoài.
- Hyung... - Chanyeol lên tiếng, bặm môi nhìn cậu.
- Chanyeol, chuyện về 2 tờ giấy sáng tác, hyung thật sự không cố ý, hyung sẽ bù thiệt hại chuyện đó sau.
- Bây giờ hết chuyện rồi, cũng đã khuya. Nếu các em không có ý kiến gì, sau khi anh lành bệnh, anh sẽ từ chức.
- KHÔNG ĐƯỢC !!!
Tổng cộng là 11 cái miệng vang lên cùng một lúc khiến Minseok giật mình. Cậu không dám nhìn thẳng vào những ánh mắt đang phát ra những tia lửa mạnh mẽ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
|EXO-Allmin| Quản lý a ~ Tụi em yêu anh~
FanfictionAuthor : Wonnie a.k.a Nắng Category : HE, NP(có H) Nội dung : Kim Minseok - Một cậu con trai hiền lành, được thầy Lee Sooman nhận trong cô nhi, lớn lên làm quản lý của một nhóm nhạc xu hướng nổi bật của Hàn Quốc. Cậu một thân một mình chăm sóc 11 đứ...