Chap 7

1.1K 120 6
                                    

Đã 5 ngày nghỉ kể từ hôm PD - nim thông báo được nghỉ phép. Sáng hôm nay cũng như thường lệ, Minseok nấu bửa sáng thường lệ cho mấy đứa. Nhưng mỗi lần nấu là cậu phải thấy mệt mỏi, đến tận 12 phần lận aaa.

Sau khi làm xong bửa sáng, cậu chạy lên phòng của Kris để gọi anh dậy. Vì trong mấy ngày tiếp xúc với cậu, Kris là người Minseok có đủ tin tưởng để mình nhờ cậy.

Minseok phải chạy lên tầng 2 để gọi. Kris được đặc ân của PD-nim là được hưởng trọn một phòng. Khi Minseok gõ cửa hoàicũng không thấy Kris ra mở cửa, đành bất đắc dĩ đi vào mà không được sự cho phép. Phòng của Kris rất đơn giản,một cái gương, một cái giường đơn ngay góc cửa sổ, một cái tủ quần áo và một cái bàn toàn sách dạy tiếng Hàn.

Minseok và thì thấy Kris đang ôm một cái gối ôm bự hình ... Củ cải. Anh không mặc áo khi ngủ, không những thế còn đắp chăn đến hông. Minseok không quan tâm lắm, trong lòng chỉ thầm tấm tắc khen ngợi thôi.

" Cái tên này cái gì cũng hoàn hảo hết, nhìn cái thân hình cao ráo đầy cơ kia kìa, thiệt ganh tỵ chế được"

Minseok đặt tay lên vai trần anh, lay lay gọi anh dậy.

- Kris..Kris à, dậy thôi.

- Còn lay tôi dậy là tôi ôm đấy nhé - Kris khó chịu, lè nhè bằng tiếng Trung.

Lý do Kris phải nói như vậy, vì trước đây, các thành viên người Trung đều gọi nhau dậy, Kris biết rằng, các thành viên bên EXO - M rất ghét Skinship, nhất là ôm. Nên mỗi khi anh muốn ngủ thêm, anh đều đưa ra câu hù doạ này, rồi các thành viên khác đều truyền tai nhau cái thói quen xấu đó của anh nên không ai dám lại gần. Nhưng cũng may rằng anh là một người hay dậy sớm nhất nên cũng không lo. Nhưng hôm nay, mới có 6 giờ sáng mà đã bắt anh dậy là không chấp nhận được.

Trở lại với Minseok, cậu không quan tâm đến câu nói tiếng Trung kia của anh, vì cứ nghĩ Kris mớ gì đó nên nói nhảm, tiếp tục lay lay anh dậy. Kris bực mình, nghĩ thầm trong lòng 

"Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà"

Kris cứ nghĩ rằng đứa nào đó nhây nhây, dám coi thường sự trêu đùa của anh. Kris vớ lấy trong không trung, chụp lấy được cánh tay của cậu kéo cậu xuống dưới tấm chăn. Tay cơ bắp ôm lấy bụng nhỏ của cậu siết chặc vào lòng.

Minseok vì không ngờ đến chuyện này nên tự nhiên ngoan ngoãn nằm gọn trong vòng tay của Kris, mùi hương nam tính của anh khiến Minseok nổi một vài vệt hồng trên mặt, thân thể trần chạm vào cậu khiến cậu như đóng băng cả người không dám động đậy.

- Sao hả? Còn dám đánh thức tôi dậy không? - Kris vùi đầu vào tóc cậu, dụi dụi vào mái tóc bồng bềnh thơm nhẹ mùi nhài kia.

- Kris, Kris à, tôi Minseok đây.. Cậu thả tôi ra được không? - Minseok lúc này mới nhớ được mục đích đến tìm Kris, liền cố gắng cựa quậy trong lòng Kris.

Kris vẫn còn say ngủ, nhưng nghe giọng nói quen thuộc kia thì hơi giật mình, nhưng khi tỉnh cả mắt, nhì  thân hình nhỏ nhắn đang bị kéo nằm gọn trong vòng tay anh thì hơi hoảng, liền thả cậu ra. Cậu có chút xấu hổ, khi cảm thấy anh nới lỏng vòng tay thì nhanh chóng thoát khỏi nó,nhìn cả hai giống như vừa trải qua chuyện gì mờ ám, áo cậu cũng như drap giường đều bị nhăn nhúm.

|EXO-Allmin| Quản lý a ~ Tụi em yêu anh~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ