Chapter 2- Who's Who??.

485 21 0
                                    

Napa balikwas ako ng bangon. And I hugged him so tight. I missed him so much.

"hey, wait.. ugh I can't breath."-Xendrix

"oh I'm sorry. Hahaha. I can't help my self. Wait, but nandito ka?"-me

"bakit ayaw mo ba? Cgue. Babalik nalang ako sa Canada. "-Xendrix

"no! I mean. Nagtatanong nga right."-me

"hmmm. Because gusto kong mag Aral dito. 😊"-Xendrix

Hmmm. I'm not convinced with his statement cos I know him.

Siguro deep ung reason nya kung bakit siya nandito. Siguro nag away nanaman sila ni Drixen.

Dko nalang I oopen. Hihihi. Sasabihin at sasabihin rin nya iyan. Lol

" owkay. 😊"-me

" so halika na. Nakahanda na ang breakfast natin. Tas after that ay pasyal tayo."-Xendrix

"cgue. 😊"-me

So after that pasyal pasyal na. Hahaha

I had a lot of fun with him. But kailangan kong bumalik sa Manila eh,.

Bibisita naman daw siya. So okay lang. Its not the end of world tho.

Okay. So at present.

Dapat sasamahan ako ni mommy mamaya para bumili ng school supplies but then again. Whats new? Wala pa siya.

Busy na naman siguro sa kapatid ko( ang business nila. )

Oo. Tangap ko na hati ung time nila sa kapatid kung si business (umiiral na naman pagka saltik ko. Hahaha.)

But im so glad na may time pa sila sa akin. Alam ko naman na para sa akin din ito. Para di kami magutom. Yah. Hahaha

10 am na. Dapat nandito na si mom. Then suddenly someone called. ..

"Hello"-me. pa charot kong sabe

"guess who???"-Halla. Iniba pa nya boses nya ha


"Duhhh!?? Naka phone book kaya pangalan mo Sly. Wag ka nga. Hahaha."-me

"Joke lang kaw naman. Hahaha. Your mom texted me that you'll buy your things today. And me as your company."-sly (Nakangisi na naman cguro to. Lol)

"Yeah right. Fetch me at 3pm. Alam kong nasa race track ka na naman. drag race na naman no??"-me

"oo hahaa. Alam na alam mo talaga.okay princess. :) see yah later."-me

Then i  end the call.

His name pronounced as "is-lie" = sly. Sly Dela Merced.

Pogi sana tong bestfriend ko kung matalino sya djokelang. xD.

Pero pogi naman talaga sya. Hndi lang sya talaga focus sa study nea.

 His been my best friend since i dont know. Bata plang kami magkaibigan na kami.

Eh sa kapit bahay namin sya . Doctor ung dad nea and teacher ung mom nea sa st. Zeus kaya rich kid din to. Hahaha. Oo.

Drag racer sya. Yan kc ung sport nea eh. Mahilig sya sumakay xD,.Pero good boy to. Kaya mahal ko to eh. Magaling din syang mag basketball. Hihihi

Linaro laro ko muna si Goldeen at saka nag linis ng kwarto ko. Tas nananghalian tas nag hugas ng pingan. (Echoss. Haha may maid kaming taga hugas ng pingan. Si ate Ethel.)

Before i even know it. 2pm na pala.

So nagmadali nalang ako naligo. Oo mabilis na ung mga 1 hour. Tuwing week ends nga halos 3 oras ako nag swi-swimming sa infinity pool namin.

(Inspired yan sa napuntahan naming resort and hotel. Kaya nagpagawa daddy ko. #ingitero )

Nagpalit nako ng mabilisan. Then narinig ko na yung busina ng kotse ni Sly sa labas.

(Ung kwarto ko kase asa second floor and tanaw ang labas ng gate.)

Dumungaw ako sa bintana just to see Sly on his wheels. Isa itong ducati na yellow. Ang hot lang ng kotse nea xD.

Sumenyas ako ng wait lang atsaka kumaripas ng takbo pababa at palabas.

Then i run to his car and jump in. Then we went to  nbs.

Bumili nalang ako ng binder para mas convenient. G-tech na pen. I bought 5. Hahaha. Isang set ng pad papers (consist of 1whole, 1/2, and 1/4)

Dna ako bumili ng bag kase madami akong bag. Lol.

After that. We went to 7/eleven.

 Ayaw ni Sly dito kc cheap daw. Pero ako masusunod. Hahaha. Ayaw ko sa starbucks. Ma syadong pa sosyal mga tao dun.

Parang kape lang. Mag titimpla nalang ako ng 3-in1 hahaha. Btw magaling ako mag timpla ng kape. Char. Coz tinitimplahan ko si dad pag may home brought work sya. Busy man.

Back to the present

"ang humble mo talaga Fitch. Kaya mahal kita."-Sly

"I know right. Kaya makakatipid ka kung ako palagi mong kasama. Hahaha."-me

At sabay kaming nag tawanan.

Casual na saming mag sabihan ng i love u. Halos magkapatid nga turing namin sa isat isa.

 Only son din kc sya gaya ko. Pero the little boy is now a girl xD.,

Then umuwi na kami. Nadatnan ko lang sina ate Ethel at ate Jen (mga yaya namin) na nag gagagala.

Pati mga yaya namin busy sa laki ba naman ng bahay namin. Mabuti na me-mantaine nila ang cleanliness and orderliness sa pamamahay nato.

Nalungkot ako bigla. Anung silbi ng bahay nato kung tulugan lang din naman ng mga magulang koto.

Edi sana nagpatayu nalang sila ng motel xD., eh sa ako lang at mga tauhan sa bahay namamalagi dto eh.

Napa buntong hininga nalang ako.

Nagpadala nalang ako kay yaya ng dinner ko sa kwarto ko para don na kumain at matulog na agad.

Alam ko kcng mahabang araw na nnaman ang haharapin ko bukas. Haahaha.

A/n

Sorry po sa super tagal na update xD. Heptic po kase sched. Ko sa school.

Lovelotes,

Kingbieetch♡♡

The Rich Man's Gay/Son (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon