Andito kami ngayon sa Gym. Hinintay si sir. P.E. class kasi namin ngayon pero bat antagal ni sir??. We are all warmed up basa narin mga p.e. uniform ng iba ko pang classmates still wala pa siya??
Malawak kase tong gym namin kaya sa kabilang half ng court may other sections din na sa tingin namin ay hinihintay din ang instructor nila. On the other side e na occupied namin.
Grade 10din pala yong nasa kabilang court pero regulars. Kaya ayan. Nag ka yayaan muna ng basketball. Syempre hindi ako sumali. Hahaha. Although marunung akong mag basketball, I won't sweat it.
Yong apat na kurimaw nga hindi sumali eh rinig kong school varsity daw sila. Mga kj. Busy ang lahat sa panonood si Flor bumili ng tubig at makakain. Hihihi.
"Pssssst sheena, may balak ba si sir na siputin tayo??"-me asking sheena da press relation officer na hawak lagi ang phone.
"Ma lelate daw sya ng onte kase my meeting daw mga p.e. instructors."-Sheena
Oh great! 30mins na syang late. Onte bayon??. Nag pa pawis narin ako kaya a brought out my face towel. This time i assured na ma dadala ko to or may magagamit akong towel. Mahirap na baka sabihan na naman akong basang sisiw.
And for everyones information, dala ko ngayon yong towel na pinahiram nya sakin. Nalabhan na kaya isasauli ko na lang. Sakto umalis ang tatlong itlog pumntang canteen kaya naiwan ang tukmol mag isa. Its my chance.
While the basketball game is ongoing, nakaka lol kase lahat ng nga mates namin na boy eh nanonood. Si Jigz nag silbing team capt. Sa team namin while si Kneil hindi sumali. Bakit? Ang tangkad pa naman nya. Lahat nanonood except for me and that guy (pointing at Gray). yong mga girls eh pumunta sa canteen. Para mag meryenda leaving all the boys sa gym. Literally puro boys andito. I preferred to stay nalang kase si Flor na bumili ng meryenda namin.
and as I was saying, Lumapit ako sa kinaroroonan ng demigod na naka upo at naka cross-legged pa. Shet bat ang hawt nya suot ng p.e. uniform namin?? Tsk!!. Nag se cellphone kase kaya di nya namalayang nasaharapn na nya ako.
"Hoy eto na yong towel mo. I brought my towel and thanks for lending me yours. Here! I'm giving it back to you"-me sabay offer sa knya.
Pero ang loko! Tinignan lang ako ang towel nya at saka initsapwera!!!. He resume what he's doing!
"Excuse me? Kukunin mo ba oh hindi??"-me galit nako. Lol
"Tsk!. Do you think tatangapin ko pa yan? Nangaling na sayo. And most likely mas kailangan mo yan. Pawisin ka. And marami akong ganyan. Mag punas ka nga?!. Matuyuan kapa ng pawis magkasakit ka."-Gray
"What??!!! How de..... wait what?"-diko natuloy. I was about to blow but his last sentence somewhat is quite shocking!
Concern ba siya?? Will I take that as a form of affection? Nope! Its very unlikely for Gray to do that!. Hmft.
"WHAT? Can you please get off my sight! Busy ako"-Gray
Shete!!!!.seryoso ba to?? Parang kanina lang ang caring tas ngayon bastos?? Arghhh.
"Che!!"-at nilisan ko puder nya.
Puder??? Whahahahaha. Nag tsunami walk ako papunta sa bag ko which is sa side part. Ang game? Still intense. Hiyawan pa more. Nalimutan ng may klase dapat. And asan na yong Flor nayon?? Pumunta pa atang water refilling station para bumili ng tubig??
"ILAAAAAAGGGGGGG!!!!"-voice
I heard that word kasabay ng pagtama ng hard crap on my face!!!!!. Hard enough para matumba ako on my butt!! Huhuhu. And ouch!!!. Hindi nalang sana ako tumingin sa sumigaw yan tuloy! Sapul feslak ko. Huhuhu.
BINABASA MO ANG
The Rich Man's Gay/Son (boyxboy)
Ficção AdolescenteWhat if? the only son of today's richest personality in business want change? What if? the only son is a GAY? What if? the only son will be the cause of once personality change? and What if? the only son has a TWIN BROTHER? di mo malalaman kung hind...