Chapter 20- Shade of Gray

218 15 0
                                    

(Gray's pov)

Andito ngayon kami sa gym. Nag wo-work out kasama ang tatlong itlog. Wala kaseng magawa kaya dito muna kami. Although it's sunday, maulan kase kaya dikami maka gala so mag papa pawis muna kame.

"Oi Gray, kamusta na ba kayo ni Fitch? "-Shawn habang nag da dumbell

"Kamusta?? Okay lang. Walang bago. I'm the Predator and his the Prey"-me sa barbell ako.

"Hallah. Kaka rireen mo na talaga pang aasar sa kanya everyday ha?? Haha. Kawawa naman sya."-Lourqan habang nag treadmill.

"Kawawa?? Eh ang suplado nya nga. Kinakaya kaya pa ako. Siya palang ata kilala kong amazonang gay. at siya lang ang classmate natin na kaya akong sagut sagutin. "-me

"Siya lang talaga, kase sa lahat ng classmates natin, maliban samin sya lang naman kinakausap mo."-Gemini while doing pull ups.

"Guys give me this. Ngayon lang ako natuwa sa Gay eh. Sarap pala pag tripan haha."-me

"Weh?? Pag tripan o ano?? Bahala ka jan. Kaw din"-shawn

Mga to talaga praning. Hihi. I'm not mean pero ang cute lang talaga nyang maasar. The way he response pag inaasar ko siya is so adorable. Haha. "Midget","smurf","dwarf","bonsai" lol. I can't believe I'm uttering those words just to make me happy. And by making me happy is to make Fitch angry at me.

Hahahaha. I can still remember last tuesday during our art class. Our teacher instructed us to draw our dream house. Ofcourse I'm artistic so I nailed my artwork. Fitch is sitting in front of me. Katabi ni Florence his bestie.. kaya I looked as his drawing and napa lol ako. Mas magaling pa mag drawing si Kray sa kanya. My younger brother na elementary palang.

"Look flor oh, ang ganda ng drawing ko, hihi"-sabi pa nya lol.

"Anyone from the class who wants to present here infront his or her drawing? "-sir Guillermo

"Sir si Fitch daw!"-I shouted

Nagulat sya ng sobra! Haha. His reaction is priceless.

"Oh, come here infront Fitch and show us your masterpiece! "-sir

Nataranta si Fitch haha. Narinig ko pa syang nag salita "Flor yang drawing mo nalang i present ko, mas maganda lang ng konte"

"No! Mas maganda yang sayo girl! Gora na bilis!!! Kaya moyan!!!"-flor

Disappointed Fitch went in front. He glared at me lol.

"So good morning classmates, our dear teacher commanded us to draw our dream houses and this is mine!"-Fitch

Pinakita nya ang drawing nya at napa lol kaming lahat. Hahahaha.

"Ano yan?? Kubo??"-sir

"Grabe naMn sir, Bungalow lang to. It may nt be what i wanted to draw or i expected to look like but for sure. This house will be filled with laughter as I and my family will live on it happily and I will asure that every single day, it won't last a day without me sharing love with my future partner"-Fitch

"Awwwwwwwwwww"-classmates pati si sir.

"Wow naman!!! That's my bestie!! Clap clap mga kaibigan "-flor

At nagpalakpakan naman mga uto-uto. Nice. He pulled it. That's Fitch!

"It won't last a day daw na di kayo mag la loving loving Gray! Gusto mo yan! Haha ouch!! Pre naman"-Shawn.

Siniko ko nga ang gago. Hahaha. Hmmmmmm. Ganon ba?? Edi mabuti kung ganon este? What!!!. Nope his not my type. And hindi ako mag kaka type sa his.

Fitch sat down on his sit again tas nag appear pa sila ni flor. Childish.

The Rich Man's Gay/Son (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon