(Fitch's pov)
Andito kami ngayon sa a.p class namin. Naka tunganga as usual wala naman yong sobrang sipag naming teacher. Ewan ko kung saan saan rumarampa si ma'am? Aware ba siya ba next week nga ang 1st quarter examinations namin?? Huhu. Class pa naman namin to pag TTh.
"Oi Fitch! Gusto mo ng chocolate? "-alok sakin ni Jigz at umupo sa tabi naming armchair
Oh say? Ngayon lang ako kinausap neto ha?? Although magkasama sila lage ni Kneil eh hindi ko pato na chichika. Hihi okay lang maki chismiss kase wala namang teacher. Yon ngang iba naming mates nag meryenda naman. At yong iba tumambay sa harap ng classroom. Onte lang kaming andito sa loob.
"Of course Jigz!! Asan!!"-sabat nitong si Florence! Ang gaga diman lang nahiya. Asa tabi ko kase sya. Busy sa pag tetxt. Ewan kong sino ka txt lol.
"Fitch kaba? Ha?"-bara ni Jigz boom!
"Bakit? Ano bang meron kay Fitch na wala sakin aber? At lagi nyo syang inaalayan??"-sarcastic na si flor.
Hallah. Hahaha baka santo mapunta lol.
"HIYA Flor! HIYA!"-Jigz
Napa "owwwwwwwww!" Nalang ako. Whahahaha.
"Oh kitams?? Hahah. Akin na ang chocolates. Sakto nag crecrave ako eh hihi"-me
Binigyan ako ng isang buong Toblerone. Oh say. Baka magka tooth decay ako nyan. Kaya naman i opened it then get at least 3 pieces saka ni abot kay Flor na kala mo binag sakan ng rooftop haha
"Thankie gurl!! I love you talaga!. Oh bat may angal??"-Flor pasalamat sakin then sita kay Jigz kase naka tingin sa kanya.
"Oh kita moto?? Buti mabait tong kaibigan mo."-Jigz
"Sabihin mo madamot ka!"-Flor sabay munch ata ng dalawang pieces. Whahahaah. PG lang.
Aktong sasabat na naman tong si Jigz kaya i interrupted him.
"Ops!! Awat na hahaha. Btw, anong sasabihin mo??"-me
"Ah wala naman. Hmmmmm. Okay kalang ba kahapon? Napano kaba??"-Jigz
Oh yeah!!. That scandalous accident kahapon lol. Hahahhaha. Nakakahiya man pero I admit it. A normal boy would be able to stand that pero dahil may pagka clumsy ako ayun! Dumugo ilong ko at nagas gas elbow ko kase i used it as a support para di tuluyang sumemplang.
"Hhhm. Okay lang naman ako. Hahhahaha. Maliit na sugat lang here tas nag nosebleed pero okay na. Malayo sa bituka."-me sabay turo sa elbow ko. May bandage na.
"Yup! Malayo sa bituka pero malapit sa utak. That's why the nurse suggested na magpa CT scan ka eh. And thank God nothing is found out."-sabat netong si Kneil from nowhere sabay upo sa tabi ni Jigz
"O pre! Anjan ka na pala! Kala ko na flush kana sa toilet eh. Hahah"-Jigz
"Naka kapit ako sa sink kaya di tuluyang na anod pre. Whahahah"-Kneil
"Mga pogi pero baliw"-sabat ni Flor na busy'ng ngumangata hahaha.
"What?/ano?"-kneil and Jigz
"Wala ansarap netong sokolet! Hihi"-palusot ni flor
Oh gusto nyo ba talagng malaman nangyari kahapon?? Ganito yon..
(Flashback)
At dahil kinaladkad ako ni Flor papuntang clinic eh wala akong nagawa kondi magpa kaladkad. Pwede naman akong mag lakad eh?? Kaya ko naman. Josko.
"Oh anyare sayo ija??"-nurse
"Ijo po siya ma'am. And tatanga tanga kase kaya nasapok ng bola"-flor
BINABASA MO ANG
The Rich Man's Gay/Son (boyxboy)
Novela JuvenilWhat if? the only son of today's richest personality in business want change? What if? the only son is a GAY? What if? the only son will be the cause of once personality change? and What if? the only son has a TWIN BROTHER? di mo malalaman kung hind...