Vape's POV.
hey! hahaha. salamat author at pinagbigyan mo akong mag karoon ng pov. ilang lingo din kitang pinilit ah. hahah. sabi ko na nga dimo ma re resist ang charm ko eh. hahaha
//cge ka edit out koto!//
oy naman author eh! di ma biro. hahaha. lab you!
btw mga readers 😊. I'm Vape Devera. Lil brother of Vane Devera. my sister is so beautiful, that Kuya Sly fell for him. hahahaa. not to mention me na mas gwapo pa kay kuya Sly! hahaha. wag kayo mag sumbong huh? kotongan ako non eh.
ate Vane is the typical Filipina beauty. mahinhin, maganda, mabait, matalino at maka diyos. and ako yong total opposite ni ate hahah. dahil ako ang bunso at lalake, ako yong walwal, mejo sutil, at mejo rebelde hahahaha. pero hindi to the point na sinusuway ko lahat ng mga utos sakin ng parents ko. more ako sa pag takas sa gabi para mag bar hahaha.
and speaking of kuya Sly, ya know whayt? He have a Beautiful Best friend! definitely! di ako nag jo joke mga pre!. pero i was shocked nong nalaman kong his a gay.
nakakita na ako ng mga baklang mukhang babae. at hindi sa pag mamayabng eh habulin ako hahaha. yucks! pero bat iba si Fitch? yup. that's his name. ganda diba?? sya yong simpleng gay ba?? na pwede mong ma mistakenly identified as a girl. why? kase napaka natural ng mga feminine features nya! as in
mukha? mata? ilong? lips? height? figure? kuha nya pre!. unlike sa ibang mga baklang robot. i mean yong mga retokado na. alam mong mukhang babae na kase nga modified na or operada na. except sa boobs na malaki. kaya he really is something.
when I first saw him, ewan ko pero na love at first sight ata ako haha. I just can't take off my sight of him!. yon bang tinatanaw ko nalang sya from inside the teashop tas sya sa labas. I first saw him at a teashop. and nanghinayang ako kase diko manlang siya nakausap. hahaha.
pero ibahin nyo ako. I always strive hard to get what I want. kaya dahil inborn na makulit ako, nakuha ko no. ni Fitch kay kuya Sly na kahit parang ayaw ni Kuya Sly eh napagbigyan ako dahil kay ate Vane. love you big sis!!.
and so on I'm texting his digits but hindi sya nag rereply. hmmm. baka naman sinabihan sya ni Kuya Sly na wag replyan ako. kase! nakaka halata na ako kay kuya Sly ah!. napaka over protective nya kay Fitch!. Kung hindi ko lang alam na mag best friend sila iisipin ko talagang may gusto si kuya Sly kay Fitch.
pero sorry kuya Sly, may Ate Vane kana! and hopefully mag karoon ako ng Fitch! 😍
"ey lil brother, pwede mo ba akong samahan??"-Vane
she interrupted me while I'm daydreaming haha. andito kase ako sa kwarto ko nkhiga. then suddenly Ate Vane entered.
"San ba ate?"
i answered. di kase pinapayagan si ate na lumabas without me. kaya naging tandem na kami haha. kung may pupuntahan man sya alone eh dapat school related. pero hatid sundo sya. and if meron man syang ibang business, ako ang sandalan nya. love ko naman si ate kase she gives me everything that I wish and supportive sya.
"kina Fitch. kaya palit kana. and I'll wait for you downstairs 😊"-Ate Vane
pagkarinig ko palang ng FITCH nag kusa ng gumalaw katawan at nag palit. eh kase naka pan tulog palang ako. but napansin ko sa boses ni ate na malumanay eh may hint of worrying. ano bang nang yare? hmmmm.
la ng ligo ligo! gwapo parin naman ako kahit di maligo! whahahaha.
and so we went to my princess's castle. naki princes narin ako kase princes atta tawag ni kuya Sly kay Fitch eh hahaha.
BINABASA MO ANG
The Rich Man's Gay/Son (boyxboy)
Teen FictionWhat if? the only son of today's richest personality in business want change? What if? the only son is a GAY? What if? the only son will be the cause of once personality change? and What if? the only son has a TWIN BROTHER? di mo malalaman kung hind...