Hello MONDAY! !!! 😊😊😊. A shiny morning to all. Here I am walking at the caltwalk at pag dating sa daan na wala ng cover eh I'm trying to dodge the wet areas ng daan. Alam nyo yon?? Yong mga namuong low pressure area sa semento char. Hahaha and yes.
I'm dodging them like Dora lol. May patalun talon pa nga ako para malampasan sila eh hahah. Umulan kase kahapon. Challenge agad!!!
"Hey Fitch! What are you doing? ?"-Natatawang tawag sakin ni Kneil from behind. Catching up to me.
Hinintay ko ang prince charming ko gaya ng pag hintay ni rapunzel kay Flinn Raider sa torre echos!!!!
"Wala. Hahaha I'm just making fun out of this."-me sabay turo nga sa mga yon.
"Kaw talaga! Tara na baka ma late pa tayo"-kneil
Nais ko lang ipabatid sa inyo na 1month palang atta nya dito sa pinas eh marunong na syang managalog!!! Opo mga kaibigan!! Kakagulat no?? Hangtalino.. parang ako. Charat!! Hahaaha.
Fluent na sya pero exception yong mga malalalim na tagalog. Me neither na pure blooded pinoy di alam ang mga malalalim na word gaya ng hmmm. Let me think,,. Wala akong maisip this moment. Next time nalang ha?? Utang ko sa inyo yan 😊✌
Pag pasok palang ng room eh badtrip na agad ako. Joskoooo! Nag paparinig na naman ang kapre!!! And for his info!! Hndi ako malande!!! Bat ako nag react? ?
I heard him say "tsk. Landi!". Asan malandi don?? Eh nag sabay lang kaming pumasok ni Kneil?. Landi na agad?? And wait. Bat ba ako nag e explain? ? Eh wala naman syang pake??. I mean no big deal!!!.
"Sorry class I'm Late!"-ma'am karen. At pumuntang table nya at nag labas ng malaking folder.
"As always naman ma'am eh. Hahaha"-Flor. Gaga to. Buti di narinig hahahaha.
"I have here na your seat plan. So please arrange yourselves alphabetically."-ma'am.
Ow, so lahat kami nag evacuate sa former chairs namin and find our new seats. Letter D initial ko kaya sa second row siguro ako in from the front.
Pumunta ako then sat. Sino ba katabi ko?? Hmmm D??? Oh!!! Si Kneil! Delgado!!! Yieh!!
"Kneil!!! Tabi tayo!!! Dali!!!"-excited kong sabi hahaha. Si Kneil nagalak din!! At umupo agad sa tabi ko.
Hinanap ko si Flor asa harapan. Alonzo ba naman apelido kaya ayon. Sa unahan ka hahaha. Napa tingin ako sa likod just to found out na nakatingin ang kapre sakin!. Mukhang badtrip?!. Oh ano?? Malandi na naman siguro ako sa mata nya. Hmmmmm. Malandi ha?
I sit properly then kinamot ko ang left part ng back ko, hihihi. I'm so not doing this! Hahah
"Kneil, can you please scratch my left part ng back ko?? Diko kase abot and its itching."- me lol. Mahina lang yong saktong rinig lang nya.
Ginawa naman nya without moving sa pwesto nya kaya ang dating nya sa likod ay inakbayan nya ako hahahha. Lol.
"Here?? Or here?? Tell me kung saan makati"-Kneil
Walang makati jan Kneil. Siguro ako mismo makati!!!char hahahaha. Lol
"Hmmmm. Wala na Kneil. Nawala na. Thanks! "-me
Tas tinignan ko uli ang kapre and guess what? Super badtrip na siya. Hahahaha. Effective mga igan!! Char lol. Dina mauulit guixe promise. Diko aabusuhin ang prince charming ko char. Ganon ang landi Gray!!!! Ganon na ganun! !!.
Natapos ang ganong drama sa klase kasabay ang pag siren. Lumayas na kami sa apat na sulok na classroom na yon at tinahak ang susunod na klase namen.
Natapos ang morning classes namin at saka nag resume na after lunch.
BINABASA MO ANG
The Rich Man's Gay/Son (boyxboy)
Teen FictionWhat if? the only son of today's richest personality in business want change? What if? the only son is a GAY? What if? the only son will be the cause of once personality change? and What if? the only son has a TWIN BROTHER? di mo malalaman kung hind...