Pauwi na kami ni mang kanor from school kase probably tapos na ang klase and friday ngayon so literally sabaw ako.
Biruin mo yong 3 long quizzes from the minor subjects????. Taeness!!!!. Hindi ba kase nag pa quiz kaya ayan. Isang bagsakan lahat. Huhuhu. Although hindi sila majors, kailangan ipasa. The 2 subjects went great kase lahat ng na review ko almost lahat lumabas.
Ngunit tong isa AP. (Araling panlipunan) ang gumimbal samin!!. Malimit na nga kaming i meet, tas pag mag pa quizz wagas??!. 80 items at pure identification? ? !!! Nag bigay naman sya ng handouts which serves as our reviewer pero Heavens!!!! Dictation ba naman mga mare!!!!. Mabuti sana kung naka test paper huhu.
Immediately we checked our papers and gladly pasado lahat!!
"Your highest is 72. While 75 sa 10SMC. Not bad give 5 claps to Virginia."-ma'am linda
Say!!!! Super clap! Corona ka ateng. Sana wag ka ulit magka migraine after nito. Hahaha. Remember the pinoy week?? 😂😂
" Congratulations. Lahat nakapasa. Some ay pasang awa. But still good job."-ma'am linda
Eh kung i job kaya kita ma'am?? Bet??. Paki namin sa mga smc?? Nalaman namin na same test was administered at the Grade10 regulars too. Almost half daw sa kanila ay di naka pasa.
And this information is from Flor ha. Hahaah. Tignan mo, may connection sa mga regulars. Mejo malayo pa naman house namin at kamusta naman tong traffic jam?? I'll jusy take a nap. 😉
I was about to close my eyes ng suddenly ay makita ko ang isang bagong open na tea shop along the road. So nag pull over muna kami ni mang kanor.
A frappe will do the trick! !!
May bagong Infinitea pala dito? Wow. I offered na sumama si mang kanor pero ayaw nya. Nubeyen. I asked him kung gusto nya ba? The shocking revelation is..
"Kahit chocolate moose nalang po sir."-mang kanor.
Ay wow! Ang saya! Ayaw pumasok pero kung magpa bili naman hahaha. Clap clap.
No choice but to go inside alone. Mejo marami namang tao at wala rin namang bering kung mag isa lang ako diba??
I took the stair and smiled at the guard sa loob. I gently open the door. But putik! PUSH ang nakalagay pero bat ayaw matulak???!!!. Nataranta si kuyang guard at Pinag buksan ako ng huhu.
"Weak"-- hallah!!!huhu nag echo uli yong sinabi sakin ni Gray. Tsk shake it off.
I thanked him (guard) and ordered immediately for take out. Na badtrip ako tuloy lol
I'm waiting for my order ng makita ko si Sly sa isang table with a girl!!!. Omg!! Naka school uniform pa sila. Like duh pati pala ako lol.
Wait a minute? Tea na mainit?. So this is why he ain't calling me or texting me or even bothered to come to our house.
Hihihi.
Umalis si Sly sa table nila at nag order kaya I take cover and instructed yong crew na dalhin nalang sakin yong order ko dun sa table na yon. I took the chance para puntahan yung girl. Hahaha. Pretty!!.
I Tip toe'd towars their table haha. Parang tanga lang.
"Hi miss. Can I?"-I asked her if I can share with them the table.
Mejo na surprise sya but still she let me. Pang apatan naman yonh table eh.
"Sure. 😊"-her
Oh see? Di suplada. Hahaha. Boto ako sayo girl. But na ah!!. I won't take my eyes of you.
"Thanks"-me
I smiled then sat infront of her. Nag o order pa si Sly so I took the chance para kausapin sya. Naka upo ako palikod sa counter kaya dinya ako makikilala
"Hi I'm Fitch. Sly's bestfriend ^^"-me
"Oh! So your Fitch! 😊. I'm Vane Devera."-Vane
And we had a shake hands. Beso sana pero dpa kami ganun ka close haha.
"Kilala moko??"-me
"Not really, pero bukam bibig ka palagi ni Sly 😊. Haha. Kala ko nga girl ka dati eh hihi"-ang pabebe nyang sabe. Haha
"Ah ganun ba?? Haha. Sorry to say. 😊. Btw ang ganda mo Vane. Bagay kyo ng bestfriend ko. Hihi kayo naba??"-me
"Ah eh, talaga? ? Hihi"-Vane
Hallah. Kinilig ang ate nyo.
"Hey Fitch!!!. Bat andito ka?!. "- entrada ni Sly
Sabay lapag ng tatlong tea at isang malaking tray ng nachos at fries. Ha? Bat tatlo?
"Bat sayo ba tong teashop??"-me
"Hindi."-sly
"Naman pala. Ah okay. Maiwan ko muna kayo ng Gf mo, Mauna na ako ha??"-me
Immediately ran to the counter exaktong na pack na nila ang order ko, snatched it from the crew and bust out from the tea shop hahhaa.
"Wait Fitch!!!!"-Sly
I was about to enter na sa van ng hinablot ako ng loko.
"Fitch let me explain"-sly
"Hallah?? Anong i e explain mo??"-me lol. I was about to laugh na haha. Eto na naman tayo.
"Yong nasak sihan mo, hindi kami ng girl."-sly
"Si Vane? Ha? Bakit?? Bagay naman kayo ha? And wait? Ano ba Sly. Ang oa na ha."-me
"Akala ko kasi magagalit ka eh, I was about to tell you about her. I'm just waiting for the perfect timing. And malay ko ba, baka mag tampo ka"-sly
"Ay wow! Ampogi ng bestfriend ko!! Haha. Loko hindi. Bat naman ako mag tatampo?? Eh ako nga pinaka supportive mong bestfriend. As if may iba kapang bestfriend. Na spill narin naman yang tampo nayan, ano sa tingin mo ma fe-feel ni Vane sa ginawa mo??"-me
"Si Vane? Mabait yon. And kilala ka naman nya. Wait . . . Oh my!!"-Sly
"Kitams?? Balik kna dun!! Wag kang bastos. Iniwan mo magisa oh??"-me pointing her girl on the shop alone. Kawawa si pabebe girl joke
"Sige Fitch balik ako dun. I'll make it up to you soon."-Sly hugged me and about to kiss pero kinutusan ko.
Anjan ba naman yong liniligawan eh mag kikiss pa.
"Aray! Parang sa cheeks lang."-sly
Pumasok nako full speed sarado ng door atska sabay belat sa kanya!! Hahahah.
Pinaharurot na ni mang kanor ng walang pakundangan.
Kung ano ang nangyari?? Wala. Hahaha. Narating namin ang bahay ng walang galos lol. Ang oa lang ng pina harurot eh.
Binigay ko kay mang kanor ang frappe nya den tinahak na ang grand staircase namin. Lol wala kaming ganun.
I sat on my bed while sipping my frappe texting Sly.
"Have a quality time with your girl. Don't worry boto ako sa inyo. Hihi. Muah!!"
Sent.
Hahaha. Ambait kono?? Hihi. Okay bye!.ligo lang ako ha ? Yo no. Lagkit na akes. Char.
A/n
Kamusta na man ang kapaskohan?? Hahaha.
Lovelots?
Kingbieetch ♡♡
BINABASA MO ANG
The Rich Man's Gay/Son (boyxboy)
Teen FictionWhat if? the only son of today's richest personality in business want change? What if? the only son is a GAY? What if? the only son will be the cause of once personality change? and What if? the only son has a TWIN BROTHER? di mo malalaman kung hind...