Chapter 13- The Weekend

266 19 0
                                    

Nagising ako ng may narinig akong mga kalansing sa may desk ko. Mga kalansing ng mga kubyertos hahaha.

"Good morning princess!!!! Sorry hirap mag prepare ng breakfast mo eh." Si Sly, hahaha. Napa smile nalang ako.

Mahirap daw mag prepare eh sure nagpatulong naman to kay lola beth. And muntik ko ng malimutan na almost 4days syang hindi nagpa ramdam!!. Kala mo ha. Sure may something to eh.

"Yeah right xD"-me

hahaha. I saw it coming xD.

Every weekends kase ay nagpupunta dito si Sly at dto na matutulog til Sunday morn. Para mag bonding kami. Or opposite ako ang pumunta sa kanila.

Week end routin na namin to since bata kami. Halos kwarto narin nya kwarto ko eh. Hahaha. At kwarto ko ang kanya.

So nag breakfast na kami. Shinare ko nlang ang foods ko sa kanya. Alangan na nman na kumakain ako na hindi siya kumakain.

Ewan ko ba sa isang to. Makakain lang ako khit hindi na sa kanya pero mabuti nalang at mapag bigay ako. Whahaha. Kidding.

Then after namin kumain ay nag yaya akong maligo sa infinity pool namin dahil alam kong paboritio ni Sly mag swimming sa pool namin eh. So we went na sa backyard.

Pagkarating namin dun ay tinangal na ni Sly ung shirt nya at shorts nya. Maganda katawan ni Sly at mejo moreno. At naka boxer sya ng SpongeBob! !. How kyut!!.. Whahahah.. Hahaha at tumalon na siya sa pool.

Ni-feel ko muna ang sunrays na tumatama sa balat ko to absorb enough vitaminD from the sun. Haha

After that ay nag bikini pa ako djk. Tinangal ko llang ung short ko kc naka cycling short naman ako, at naka loose tshirt lang ako. tas tumalon nadin. Hahah.

Naligo lang kami, nag laro ng habulan, hulihan at kung ano pa. At pag nahuhuli ako ni Sly ay yinayakap nya ako at kinikiliti. Pero may palagi akong na fe-feel sa likod na matigas, hahaha. Si Sly talaga!! XD.

"Sly!! Ur getting boner again. Whahahaha." Natatawang sabi ko

"Hmmmm, dont mind me. As if hndi kana nasanay hahahah." Natatawa rin nyang sagot.

At nagpatuloy na kami sa paliligo

(Sly pov)

Gosh!!. Almost 4 days kong di nakita at nakausap si Fitch!! Patay ako neto pag dpa ako nag pakita. Whahaha.

Nabusy kase sa school. At sikret lang natin ha. May pinopormahan ako sa school eh kaya na busy konte.

But today I'll make up to him. I'll serve him breakfast in bed.

So nagpunta ako sa bahay nila Fitch para magpatulong kay lola Beth at saka pumunta sa kwarto ni Fitch. Buti tulog pa siya.

I gently walked on his desk beside his bed pero when I put down the tray, tumunog ang spoon and fork. Failed!

Nagising si Fitch. Lol.

"Good morning princess!!!! Sorry hirap mag prepare ng breakfast mo eh." Ako, hahaha. Napa smile nalang siya.

"Yeah right. XD". Siya.

Hahaha. So kumain na kami ng breakfast nea. Shi-nare nlang nya skin ung linuto ko, sa tanga rin naman ako d ako nagluto ng para skin.

After nmin kumain ay nag yaya siyang maligo kami sa infinity pool nila. Ako naman game na game. Hahaha gustong gusto ko mag swimming kasama sya eh.

So we went straight to their pool na. I took of my shirt and short at tsaka tumalon na sa pool. After non ay tinignan ko si Fitch. He slowly take of his short and naka cyxling short nalang siya. Naka loose shirt naman sya.

The Rich Man's Gay/Son (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon