Zianne's POV
"Yannie soundtrip tayo! hehehe" Sabi ni Reese at nilagay sa tenga ko ang kaliwang bahagi ng headset niya. Yannie daw oh! Tokneneng binigyan niya pa ako ng nickname. Nakakainis tong si Reese, kinikilig ako bwisit.
Napasandal na lamang ako sa nakasarang bintana ng bus para maitago ang ngiti na kumukurba sa labi ko.
Reese konti nalang at bibinggo ka na talaga sa bias list ko :">
Exo's song "Growl" is currently being played in his ipod kayat siyempre as kpop fans, sumi-sing along rin kami lalong-lalo na't english version to.
"♫ Now dark shadows are woken inside me,
When I look at you flames are all i see,
Im warning you back away, you better flee,
If you wont leave him im getting angry.
Im growlin' growlin' growlin' now ♫
Nakakatuwa, minsan lang ako makakilala ng kpop fanboy eh. hihihi. Dagdag pogi points to kay Reese.
Ilang sandali pa ay naramdaman ko na lamang na bumigat ang braso ko, nakita kong nakatulog pala si Reese at isinandal ang ulo niya sa balikat ko.
Tokneneng! Diba dapat ang babae yung matutulog sa balikat?! >_<
Waaaa! Reese gising! Ako dapat matutulog sa balikat mo huhubells!
Yung feeling na pigil ka ng pigil sa ngiti mo tapos sa huli magmumukha kang baliw na kamatis. Shet into yun eh! Ito yun eh! Reese baka tumulo laway ko sa kilig! :">
"Landi moves 101 : Tulog daw eh yung ngipin halos lumuwa na sa kakangiti"
Narinig kong nagsalita si Chase kayat napatingin ako sa kinauupuan niya. Itinuro niya sa reese kayat bahagya kong iniyuko yung ulo ko para makita ko kung anong meron sa mukha ni Reese.
Nagulat ako nang makitang nakapikit nga yung mga mata ni Reese pero yung ngiti niya parang abot tenga!
"PFFTTT!" Biglang umayos ng umayos ng upo si Reese habang tumatawa. "Crush naman eh! Wag mong tingnan ang mukha ko kinikilig ako!" Sigaw niya sabay takip ng mukha niya.
Tokneneng! Yung totoo sino ba sa amin ang babae?! >_<
"Hoy Zianne wag mong hahayaang dumamoves sayo yan, sasayangin mo lang kinabukasan mo" Chase
Nakita kong pinanlisikan ng mata ni Reese si Chase at halos maging ala-kingkong ang paglaki ng butas ng ilong niya. "Hoy Chen! Wag kang epal bwisit!" Asik ni Reese na mistulang inis na inis ngunit tinawanan lang siya ni Chase.
BINABASA MO ANG
Zugzwang: The Final Pact
Mystery / ThrillerPact Series #3 | "Think like a knight, act like a pawn"