Chapter 9 Hi Niel! ^_^

9 0 0
                                    

Dedicated to: CritineAbilong

A/N: hi kay CritineAbilong thanks sa pag add mo sa RL mo napatalon mo din ako sa tuwa haha oa ko nanaman di happy lang again thank you at dahil dyan sayo ko dinededicate alam mo na cp lang kaya walang dedicate dedicate.

Oh ayan ah in-update ko ulit tong chapter 9 para din sayo ≧∇≦

–———————————————————

Tricia's POV

"uy!" naramdaman kong may yumugyog sakin "huh?" tanong ko "antagal mo kasing gumising kaya ginising na kita" sabi ni Nathan.

"ay sorry" sabi ko tsaka ko pinunasan yung pisngi ko, para kasing tumulo laway ko haha. Nakita kong bumaba siya sa kotse kaya bumaba din ako at sinundan siya.

Mga limang hakbang bago kami huminto at umupo sa swing, nga pala nasa playground kami? Eh bakit?

Napa tingin kami sa mga batang nag lalaro.

"Haaay nung bata ako wala kong kalaro, tsaka palagi akong mag isa, di kasi ako sanay sa ibang tao, kaya nga asar saking ni Luke abnormal haha" sabi ko at huminga ng malalim

Tumingin ako sa kanya...pero mukang di naman nakikinig pshh

"sana katulad ko na lang sila" bulong niya habang nakatingin sa mga batang naglalaro pero sapat na ang lakas para marinig ko.

"bakit?" tanong ko habang nakatingin din ako sa mga batang nag lalaro "huh?" at napatingin naman siya sakin.

"bakit mo hinihiling na sana katulad mo nalang sila" pag uulit ko ng tanong.

"kasi nung bata ako hindi ako malayang mag laro gaya nila, kung pupunta man ako dito, palagi akong may kasamang bodyguard kaya walang gustong makipag laro sakin kasi natatakot sila sa mga bodyguard ko" sagot niya ng biglang may sumigaw na bata

"kuyaaaaa! Huhu *sniff*" sigaw ng batang lalaking umiiyak. Nilapitan ko siya.

Nakatalikod siya sakin at patuloy pa rin sa pag iyak "ahm..." huminga muna ko bago mag patuloy sa pag sasalita "ah... Bata–"

"Niel! Sabi ko naman sayo dadating si kuya, wag ka nang umiyak, kuya is here. Don't cry sshhhi"

"kuya, your so late *sniff*" tapos yumakap siya kay Nathan.

"ah...kapatid mo?" pagkasabi ko non tumingin sakin si Niel na kasalukuyang tumigil na din sa pag iyak.

"oh? Who are you? Girfriend ka ba ni kuya?" napailing nalang ako sa tanong niya.

"oh I thought you're was my brother's girlfriend but it was just my thought"

"Niel!" saway niya sa kapatid niya.

"what?" halata sa tanong niya na natataranta siya sa pag saway ni Nathan.

"nothing" tapos bunuhat niya si Niel at isinakay sa magkabilang balikat ang dalawa nitong hita at naglakad.

"kuya"

"hhmm?"

"please baba mo na ko"

"okay" tapos binaba na niya si Niel. Lumapit bigla sakin si Niel.

"ate anong pangalan mo?" habang naka tingala siya sakin.

"tawagin mo na lang akong ate Tricia" then nag smile ako.

Diary ng feeling abnormalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon