Ky's Pov"Uy bili na sabihin nyo na kasi kung anangyari ha nag kiss ba kayo? Ayiie!" kinikilig na sabi ni Jessica lunch time na kasi at sama-sama kami sa isang table sa canteen.
"Uy may nagyari sa kanila ayie sabihin nyo na kasi!" sigaw nmn ni james "ayiee! Nakakkilig!" si erwin para g baklush "bes bili na sabihin nyo na!" sabi nmn ni Kyla.
Tuwing naalala ko yung nangyari kahapon namumula ako shit!
"Kulit nyu wala nganga nangyari!" sigaw ni laila halatang naiinis na " e bat ka namumula?" "ayie!" ahaha ang cute nya pulang pula sya. Sumisik sya sa akin saka kumapit sa braso ko.
"Hon tago mo ako please" pabulong nya sa akin at todo sik sik sa akin tabi
"Anung wala may pa "hon" ka pa bes!" "guys tigilan nyo na ang labs ko!" suway ko sa kanila,yea tama kayu kami na ni Laila dahil sa isang halik na yun dahil napag alaman kong royal family sila, that means im stuck with her till my life ends and i will never let anything happen when she's with me.
Drama ko tlaga Siguro ganito talaga ang in love.
Napabalik lang ako sa realidad sa sinabi ni james"Guys sasali ba kayo sa event mamaya?" "merong event?" tanong ko "Oo daw God Successors mga God of lies, God of death, God of life, at God of Souls" sabi ni erwin sya kasi ang may pinakamaring alam sa game sa amin.
"So hiwa hiwalay tayo mamaya" sabu ni jessica "Oo so pagalingan nalang sa atin kung sino ang makakakuha sa Pagiging Successors" sabi ni labs "Oo eh so gud luck na lang sa inyo" sabi ko.
In Game
7:20 pm na 10 minutes nalang sisimulan na ang event. Makalipas ang sampung minuto lumabas ang dalwang Gm, sina Gm Invidow at di ko kilala yung isa.
"Welcome Players I am Gm Ashley and we would like to say something before we start the event Gm Invidow" sabi ni Gm Ashley "So players there are 4 Gods Scattered around the other islands so may the best player wins" pag kasabi nun at nawala na sila.
Agad akong tumingin sa map ko dead island ang target ko he he Alam nyo na siguro kung anung God ang habol ko wahaha.
Hanap doon...
Hanap dito...
Tingin sa taas...
Tingin sa kaliwa...
Tingin sa kanan...
Wala sa kastilyo nalang ako nag hahanap.
Haha di parin naayos yung pintuan na sinira ni DarkGai nung tinanong nmn sabi para maganda yung entrance.
May makaupo sa trono teka impossible si death?!
"Hindi ko akalaing sayo rin mapapanta ang kapangyarihan ko ang taong tumalo sa akin" sabi ni death "same here" sabi ko.
"Wala na akong magagawa kaya lumapit ka ng maipamana ko na sau ang lakas ko" lumapit nmn ako "amina ang kamay mo" binigay ko nmnang kamay ko hinawakan nya at parang may pumaso sa palad ko
Pag alis nya ng kamay eh may nakaukit nang bungo sabay labas ng vs ko
Recived:
Dark blood Scythe
Element
Dark
Blood
+5000 atk
+5000 def
+5000 agi
+5000 dark recistance(all stats are pernament in main)-used by death him self
Blood Cloak
+max hide skill
Skills
Passive Blood lust- when your hp get lower than 50% you get +50% atk +50 agi
Summon skill Death-summons Death to Aid you in battle
Mana:500
Time limit:none
Cd:1 daySummon skill Dark Cloud dragon: summon ay mythical being that consist of cloud ang lightning
Mana:1000
Time duration:1 hour
Cd: 1 h____________________________________
Sory kung ngayun lang ud ko busy kase so yan lang muna siniksik ko lang sa sched ko
BINABASA MO ANG
Sky Islands Online
Science FictionIsang mahiwagang lugar kung saan mo maaring gawin ang nanais mo na Hindi mo magawa sa totoong mundo anu kaya ang nilalaman ng larong to para sa ating bida at meron kayang mamumuong pag ibig sa ? Mag kakaroon ng kaibigan pero may patakaran ang game T...