"Blade Rain!" yun ang tinig na umalingawngaw sa loob ng isang dungeon sa dead island, May isang assassin class na lalake na gumagamit din ng scythe pero ang kaibahan ng scythe na ito ay kulay puti ito, isang scythe na tinatawag na Scythe of the Fallen God na isang Mythical item na nahanap lang nya sa sentro ng dead island.
Nahanap nya ito ng mahulog sa isang butas sa gitna ng dead town na misteryosong nawala ng makalabas sya dito , sa ngayon ginagamit nya ang scythe at isang katana halatang bihasa ito sa pag gamit. Ang pangalan nya ay Leone Drake Santos at ang IGN nya ay Devil na may armor na kulay pula at may kakkapalan din ito at may suot itong cloack na kulay pula na punit punit ang dulo ang itsura naman niya sa game ay kulay itim na buhok at kulay lila at pag sa labas sa game ay kulay itim parin ang buhok nya pero kulay asul.
MAlapit na sya sa boss na tinatawag na Reaper isa sa unholy spawn ni Death pero nung namatay si death ay nag kanya kanya na silang buhay nasa tatlo sila si Reaper, Cerberus na isa nang boss, soul dragon (killed).
Nang makapag heal si devil ay gad itong nag tungo sa harapan ng boss room tinulak nya ang pintuan at tumambad sa kanya ang napaka dilim na silid ang nag sisilbing ilaw lang ay dalwang torch sa tapat ng pintuan, pag kaunang tapak palang nya na sindihan lahat ng torch at nasa gitna nito ang isang kalansay na merong pakpak at sword sa dalwang kamay nito
Reaper
Lvl 100
Dungeon boss
Skill
Bloody Thrust
100 cuts
Nightmare Eye(passive)
Bloody Thrust-A thrust that carries a massive force that can send you flying and inflicts a ton of damage
100 cuts-There no escape in this skill just hope you survive
Nightmare eye(passive)-if you stare in his eye you will see horrible things and will stun you for 5 secs
"hmm ,malakas pero kaya ko din toh" agad syang nag blink sa likod ng reaper sabay bato ng isang dagger na kayang istun ang kalaban nag skill sya ng blade rain at umulan ng libo libong blade sa reaper na may ibat ibang element at yung iba ay nakakastun 80% na lang agad ang buhay ng reaper .
Agad sya nag paulan ng mga normal skill hanggang maubos ang stun 75% ang na tira sa buhay ng kalaban, agad syang nag blink pabalik sa dating pwesto nya sa di sinasadyang napadako ang mga mata nya sa mata ng reaper dun na activate ang nightmare eye, na mutla sya sa takot na nakita at di sya makagalaw sa mga nakita nya.
Hindi na nag aksaya pa ng oras ang reaper at nag bloody thrust na kay devil na tumilapon hanggang sa tumama ito sa pader at nag kabitakbitak pa ito, 20% nalang ang natira sa kanyang buhay uminom naman sya ng dalwang hp pots para sagad ang buhay nya sa 100%. Nag tapon sya ng dagger at tumama ito sa ulo ng reaper nabawasa ito ng buhay 70% nalang ang natira "mukang nahanap ko na ang weak spot mo" nakangising sambit nya.
Nag skill sya ng blade rain at pinuntirya ang ulo ng reaper pag kayapos ng skill na yung at normal hits nya ang ulo, nang mawala ang stun ay 20% ang natira sa hp ng reaper. Lumipad ito papunta kay devil nag defence stance agad sya pero nag kamali sya tumitig ito sa mga mata ni devil ng umepekto ang nightmare eye ay nag 100cuts ito pero nakabawi agad si devil at nag life steal sa kalaban na bawat hit nito ay mag reregen sya ng 1% at ginamit nya na ang ultimate skill nya ang reapers wrath na mag slash sya ng sunod sunod na may death aura na mababawasan ng 1% kada 2secs.
Mga limang minuto tumagal ng mabsag ang reaper na parang krystal at sumunod naman si reaper. Nag mulat sya ng mata at nakita nya na nakatingin lahat ng tao sa kanya, dahil ayaw sya na pinag titignan ay pumunta sya sa forest.
Inopen nya ang vs nya
Personal notification
Congratulation you defeated reaperReward
100,000 coins
Reaper wings (back item)World Notification
Dungeon boss reaper has been defeated solo.∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆
Yey may update na din sa author.
Sorry guys kung wala akong update for a weak busy na kai para sa pasukan eh tom uli ud
Devil as Ruthlessbreaker
BINABASA MO ANG
Sky Islands Online
Science FictionIsang mahiwagang lugar kung saan mo maaring gawin ang nanais mo na Hindi mo magawa sa totoong mundo anu kaya ang nilalaman ng larong to para sa ating bida at meron kayang mamumuong pag ibig sa ? Mag kakaroon ng kaibigan pero may patakaran ang game T...