Part 3: Forest Giant

2.7K 125 7
                                    

  "Wind slash!! Flame thrower!!" Sabay sunod-sunod nasira ang limang dummy, "Wooo!!! Natapos ren" sigaw ko di ko na alam kung ilang oras na ako dito

   "Magaling natapos mo na lahat ito na ang reward mo" nag pop-up ang vs ko, isang gift box "tapos na Ang training mo" dagdag nya "salamat po" sabi ko at umalis na.

  Lvl 15 na pala ako at may apat na skill dalwang pang assassin at dalwang caster. Soul stab, wind slash, fire ball, flame thrower blink at dash.

Nag lalakad ako papunta sa tailor para bumili ng cloth armor para magaan at mabilis kumilos.
Habang nag aantay naisipan kong buksan ang gift box.

  "Wat da hex?!" Puro legendary equipment Ang laman

Black Flame Enchanter set(legendary)
Death cloak(legendary)

Ang OP nmn nito!! Sigaw ko sa isip ko +1000 atk damage at +Flame magic sa BFES at sa Death Cloak at +150 hiding skill +500 agi at +300 def  Syet!!.

Tinago ko muna ito sa inventory ko at kinuha na yung armor.

  Nag lalakad na ako sa green valley sa unang isla nag lvl uli ako ito Ang stats ko.

Kaizer lvl 19
Class:assassin-caster

HP:500+200
MP: 600+100

Atk:300+1000
Magic:400+300
Agi:350+500
Def:240+300
Luk:+50

Element resistance:320

Okay narin. Habang nag lalakad ako  may malaking pag sabog Akong narinig agad akong tumakbo papunta sa lugar.

   Nakita ko ang isang archer na babae na tumatakbo sa isang HIGANTE?! Nag pop-up ang vs ko Forest Giant lvl 49. Hahampasin na nung giant yung babae ng isang puno, agad along nag blink at ni wind slash ang puno para maputol. "Tumakbo ka na!" Sigaw ko sa babae "papaano ka?" Tanong nya " basta takbo na!" Sigaw ko at tumakbo na sya.

Bahala na si Batman sabi ko sa isip ko at sumugod na, mabagal perk malakas makatama sabi ko sa isipan ko. Hahampasin nya ako ng isa pang punk perk agad akong tumalon at nag blink sa braso nya at tumakbo papunta sa ulo nya, "Windslash, flame thrower" sabay kong skill, 80% pa ang buhay nya Hindi ko napansin ang suntok nya at tulmasik ako sa malayo "masakit yon" 30% nalang ang natititra sa buhay ko. Uminom ako ng pots at sumugod na ng nag pop up ang vs ko at sinabing Giga stomp pag kalapag ng paa nito sa lupa lumikha ito ng malakas na shockwave agad akong nag blink papunta sa paa nya at pinag hihit yon hanggang bumaba sa 50% syadong mabagal ito kaya di ako matamaan my speed is my advantage. Agad akong tumalon ng mataas at nag blink pataas habang ginagawa yon chinarge ko na ang fireball hanggang sa sobrang laki na nito, ng nasa taas na ako ng ulo nito agad Kong binitawan ito, nag karoon ng malaking pag sabog. Nasunog ito at na drain ang life points nito  Nakalimutan kong 70 feet ang taas ko "aaahhhh!!" Sigaw ko 20 feet nalang layo ko sa lupa ng mapansin ko ang isang malaking puno doon ko naisping mag blink, pag ka blink ko may malakas na hangin na sumunod sa akin, sa sobrang lakas nahulog pa ako sa puno "aahhh!!"

*boogssh*

  "Aray ko" buti nalang 20% lang ang mararamdaman mong pain  30% lang ang natira kong buhay "salamat kuya" narinig kong sabi ng babae kaya napatingin ako sa taas "wala yon, anu ba kasing naisip mong kalabanin yung ng mag isa?" Tanung ko "na pk na kasi sila ng boss" sabi nya "kaya nmn pala ang lakas non" sabi ko at tumayo na chinek ko na ang vs ko.

World notification:
Forest Giant lvl49
Has been slain Sol

Personal notification:
You lvl up: 19-30
Reward:
Forest guardian set (epic)
500,000 gold


"Pag hatian nyo nalang tong gold" sabay trade ng 500,000 gold "akin nalang tong set" dagdag ko "sige salamat,paano mo yun nagawa at anung pangalan at lvl mo na nga pala di ko kasi makita eh gusto kasi kits i-add" tanung nya nginitian ko nalang sya at sinabing "di ko ren alam at kaizer lvl 30" sabay add ko sa kanya "salamat" sabi nya at nag lakad na ako "ciao" sabi ko nalang "kyky" pangalan nya, napatawa nalang ako kasi malapit ang pangalan nya sa tunay Kong pangalan.

Nag log out na den ako pag ka tapos, 10 na ng Gabi kaya naisipan ko bang matulog

Sky Islands OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon