Chapter 14: City Island

1.5K 90 0
                                    

KY'S POv

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

KY'S POv

*Inside GAme*

papunta na ako sa city island may na balitaan kasi ako doon na may auction sa isang liblib na lugar at ang mga organizer nito ay tinatawag BlackDove Merchants, magaganada daw ang mga waepons at armor na binebenta rito minsa pa nnga daw eh morong binebentang pet egg at Legendary Class equipment marami pa kaya ako nmn ay na intriga dito.

Di ko kasama ang mga quild mates ko kasi inutusan kong silang mag palakas para sa dadating na Guild Match sa sususnod na buwan.

Madaming mga stalls dito ang nag titinda ng mga magagandang klaseng weapon na pede kong gamitin which is lahat, bumalik pa nga ako sa training hall para mapag aralan ang lahat.

Nahanap ko ng BDG (BlackDove GUild) bago ako pumasok nag suot muna ako ng nilagay ko muna ang hood ng cloak ko mahirap na baka mapk pa ako pag labas.

May dalwang bantay sa pintuan may marka sila ng Dove na kulay itim sa dib dib nila, agad ko nmn pinakita ang ticket para maka pasok ako. Inutusan ko pa yung info broker ng aming para makakuha ako ng ganito.

Impressive, mas malaki pa ito kesa sa labas kumuha agad ako ng number para sa auction, sakto na pets ang ilalabas, at mukang tama lang ako ng dating kasi mag sisimula palang.

"Welcome everyone and here we are our first item Black Dragon Pet Egg" sabi ng magandang babae, lumabas nmn ang isang lalake dala ang egg kulay itim ito at may kaliskis pa ng dargon ang egg.

lumipas ang isang oras wala akong naggustuhan kaya wala akong kinuha "ok everyone here is our final pet egg ang Mythical INferno dragon!!" duon napalaki ang mata ko 'kelangan kong makuha toh' sabi ko sa sarili ko.

"let's start the bidding at 1000 gold" hehez sorry pero i ain't gonna let them get this "100,000 gold!" sigaw ko nagulat pa yata yung babae eh "ok anyone to bid any higher going once going twice sold to mister?" "Thresh" sagot ko.

No worry ako sa gold dahil inutusan ko si dakufia o Pyro na mag hunt para lumakas at mag ka gold nadin at the same time nasa Black angel form sya at sinabi kong umiwas sa mga players.

Nasa 10 mil na ang gold ko kaya wala akong problema. May lumapit sa akin na lalaki na nakipag trade para dun sa egg. "ayos toh!"

"Next is weapon category, our first item is Cursed Death Scythe a Mythical item" what the hell ang nag benta nito is either smart or crazy una smart kase malaki ang makukuha nito crazy its a freaking mythical item dude the hell.

Nag sisimula na pala *evil grin* time to play hahahaha *evil Laugh* "1 million gold!" wahahaha, lahat sila napatingin sa akin "what!?" cold na tono kong sabi umabot umabot pa sa 1.2 mil pero sumuko rin sya ng sabihin kong 1.4 mil at sa aking den napapunta.

Lahat ng weapons ako ang bumili nasa 5 mil din ang na gastos ko may lumabas na notif

Great Iron Golem has been slain by a Guardian.

Wat? May lumabas na notif sa akin

Your Guardian has slain Great Iron Golem

You lvl up 90-99

Guardian lvl up 50-59

Rewards
Iron Golem set
Iron War Hammer

Nag message ako kay Pyro

To:Pyro
From:Kaizer

Congrats ang lakas mo na d ps wag ka nang mag reply mag palakas ka pa ahha

"Ok every one lets continue armor category" nag patuloy na muli at lahat ay kinuha ko kaya ko lang kinuha ay para sa guild ko ang akin lang tlaga ay yung pet isang set na kung tawagin ay blood demon armor at yung cursed Death Scythe.

Ipapacombine ko yung inferno shifter set at blood demon armor saka dark blood scythe at Cursed death scythe.

Umalis na ako at pumunta sa pinaka magaling na smith sa city island sabi ko ipapacombine ko sabi nya ay balikan ko nalang daw sa susunod na araw.

pumunta naman ako sa aming guild house whitch is the castle yung kung Nasaan si death. Sabi kasi ni Dg eh dun na nilagay ko na yung nabili ko sa armory at nag log out na

Sky Islands OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon