Part 2:Hybrid Class

2.8K 135 2
                                    

   Nag flash ng sobrang liwanag at pag kawala non ay may bungad na magandang babaeng AI. "Hi welcome to sky island online please type in you're username and password" pag katapos nyang sabihin yon at may lumabas na holographic screen.

username: Kaizer
Password: ••••••••

"Please choose your class" may lumabas na limang class assassin, warrior, enchanter, archer, gunner.

   May napansin akong napakaliit na salitang hybrid classes sa pinaka baba nito "can I choose  from the hybrid class?" Tanong ko "oh you've notice the hybrid classes well I congratulate you cause you're the first one to notice that" may lumabas na 4 pang kamukha ko assassin-enchanter warrior-gunner archer-assassin gunner-assasin.

   Lahat magaganda Ang stats pero Ang pinaka nagustuhan ko at assassin-enchanter "I choose the  assassin-enchanter class" sabi ko "well pick please choose your sigil and where to place it" namili ako at nilagay ko sa dalwang kamay ko at sinet up ko narin Ang itsura ko. Black hair blue eyes body type 2.  "You'll be teleported to the starting city

3.....

2....

1....

Nateleport ako sa istarting island. Kokonti lang Ang tao dito, may 10 island lahat lahat sa game baka dagdagan nalang to sa next patch.

  Nag lakad -lakad muna ako para mahanap ang training hall. Ilang minuto ang lumipas nakita ko na ang training hall at walang tao kundi Mga NPC lang, "sir pede po ba mag training?" Tanong ko sa isang NPC  "ikaw ang unang pumunta dito cge ano bang class mo?" Tanong nito sa akin "assassin-caster po" sagot ko "aba ang unang hybrid ayos ah, pag nakumpleto mo Ang dalwang training may reward ka, kailang ngan mong wasakin 500 dummies tig-isa sa bawat class kung ako sayo mag Simula ka na" sabi nito "syet Ang dami"sabi ko sa isipan ko at pinag tataga na.


Sky Islands OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon