Kyro's Pov
"Ky akong bahala pagamit lang ng katawan mo" sabi ko kay ako nga pala si kyro ang split perosnality ni ky nagigising ako pag may gustong protektahan si ky at pag galit sya, ayaw kasi nyang may nsasaktan na kaibigan nya samadaling salita ako ang black sya ang white angel ang pag kakaiba lang nmn ay sa mata akin ay pula sa kanya nmn ay itim.
"Kyro long time no talk" napangisi sya dahil alam ko na ang gagawin ko "kyro kaw na ang bahala" pag kasabi nya ay agad kong kinontrol ang katawan nya at nag shift sa inferno gunner umaapoy ang mga damit ko at ang dalwang baril ko "its show time" ngumisi ako ang sumugod binag nabaril ko ito napa harang lang ang kamay nya para di matamaan pero nag kabawa parin ako sa kanya.
Tumigil muna ako para ibaba nya ang kamay nya sakto sa plano ko agad akong nag blink at tinitok ang baril ko sa ulo nya at cast ng skill "piercing shot" sabay balik uli kay DarkGai ba?
"Ikaw kuhanin mo ang atensyon ng boss bilisan mo mamaya na ang tanong" tumango nalang ito at sumugod nakuha nitong atensyon ng boss nag switch ako sa enchanter class at gloves ang gamit ko na umaapoy.
Blink agad ako at skill ng "ten thousand burning punch"
*BOOOMMM!!!*
In a blink of a second nagyari ang lahat ng yon drain ang health ng boss to zero
Personal Notification
Your party has slain the special AI boss named Death
You lvl up 70-90
Reward
Dark stones (added element)
Massacre skill scroll
Guardian
Title: Defier of deathWorld Notification
Death special AI boss has been slain by a party
"Astig mo ky" sabi nung DarkGai "hindi ako si ky ako si Kyro ang split personality ni ky tara na sa town baka andun si-nevermind andito na sila" sabay pasok ng mga kasamahan ni ky
"Woah dude ang astig mo.. Teka bat pula mata mo?" taning james ba?
"Sa ngayon di ako si ky ako si Kyro ang split personality ni ky nagising akong muli nung gusto nyang protektahan si prinses lai" sabay luhod "huy ulol wag kang gumanyan!" sigaw ni kay sa isipan kaya kasi nmn mag usap sa isipan "wag kang mag alala dagdag pogi points to" sabi ko "ulol" halatang naiinis sya.
"Ahh eehh teka ng paano nag karoon ng split personality si ky?" Tanong ni prinsesa lai "ikwe-kwento ko po sa inyo.
Flashback
13 years ago
"Haha bilina ibigay mo na sa amin yang laruan mo bata!" siagw ng matabang lalaki sa isang babaeng nag lalaro "ayoko akin toh bigay ng momy ko toh" tanggi ng batang babae
"Aba pumapalag pa ito" susuntukin na sana to ng batang mataba ng umeksena ang batang lalaki na si ky na may suot pang tela bilang kapa.
BINABASA MO ANG
Sky Islands Online
Ficção CientíficaIsang mahiwagang lugar kung saan mo maaring gawin ang nanais mo na Hindi mo magawa sa totoong mundo anu kaya ang nilalaman ng larong to para sa ating bida at meron kayang mamumuong pag ibig sa ? Mag kakaroon ng kaibigan pero may patakaran ang game T...