Ky's POVPag katapos ikwento ni kyro sa kanila kung bakit ako nag karoon ng split personality ay umayos na rin.
Paalis ng kami ng dead island ng salubungin kami ng mga GM...MGA GM HA KAMI PALANG ANG UNANG NA KAKITA SA MGA GM!!!
"Magaling ang pinakita nyong labanan ako nga pala si Gm Denise at itong mga kasama ko ay sina Gm Invidow at Gm Hnoa" pakilala nya sa mga kasamahan nya.
"Ahmm anu nga pala ang kailangan nyo?" tanung ko, nag silakihan nmn ang mga mata ng mga kasama ko "pls po wag nyo po kaming iban di po nmn kasalanan sya po sya po ang nag yaya sa amin!!" WTF?! Bat ako? "Mga gagu di ako ang nag yaya nito noh kayu kaya!"
Gm Denise Pov
Pinanud nmn ng mga gm ang laban ni death at ang grupo ng mga players ng matapos nmn panuodin namangha kaming lahat kasi team work ang pinakita nila magaling.
Dahil sila ang unang nakapatay ng isang Ai mob naisipan naming mga gm na bigyan sila ng Guild crad para makagawa ng isang guild pero sa next patch pa ito pedeng gamitin.
Kasulukuyang oras.
"Ahmm hindi nmn namin kayu ibaban" sabi ko para matigil na sila sa bangayan walangya rin kasi tong dalwa walang kwenta chini cheer pa "ahh ehh anu po ang kailangan nyo?" tanung nung archer na babae "ahh ibibigay lang nmn ito sa inyo invidow bigay mo na" sabi ko para hindi na namin sila maistorbo.
"Ah sir anu po ito?" tanung Kaizer ang pangalan " ah para sa pag gawa ng guild next patch pa yan magagamit" halatang na gulat sila "ah sir bakit nyo po ito ibinigay sa amin?' "ah sabihin nalang natin na present para sa pag kapanalo nyo laban kay death".
"Maraming salamat po sir" sabi nya at lahat silay na pangiti "o sya bata alis na kami ingat kayo" paalam ko " sir wait lang po ano po yung guardian?" tanong ni kaizer "isa syang humanoid mob na kasama mo pero maliit lang" paliwanag ni Hnoa kung gayon sya pala ang nakakuha ng isang guardian "oh sige salamat po sir" sabi nya at tumungo nalang ako at umalis na kami
Ky's Pov
"Guys alam kong wala pa ang next patch pero aayain ko na kayo sa guild kong balak buin isang tanong lang gusto nyong sumali?" tanong ko sa kanilaNag katignan muna silang lahat at "GAMEE!!" napatawa nalang ako magiging masaya to.
"So anong pangalan ng guild naten?" taning ko
"Formidable?" Laila
"Death Gods?" DarkGai
"Lost Souls?" james
"Enigma?" Kyla
"Fckduck?" jessica (^.^)"Anung claseng pangalan yun?" sigaw naming lahat
jessica "(^.^)"Lahat kami ay napa face palm nalang
"Guys kung Hell Strider nalang kaya?" nag tangun nalang kami
"HELL STRIDE-" WTF?!
*Forced log out*
Undermaintenance
Put-....
........................................................
Short ud nalang muna
BINABASA MO ANG
Sky Islands Online
Ciencia FicciónIsang mahiwagang lugar kung saan mo maaring gawin ang nanais mo na Hindi mo magawa sa totoong mundo anu kaya ang nilalaman ng larong to para sa ating bida at meron kayang mamumuong pag ibig sa ? Mag kakaroon ng kaibigan pero may patakaran ang game T...