Chapter 12.2

218 6 2
                                    






" Welcome To Casa Seniorita"

Tinignan naman ng masama ni jose si paolo.

.
.
.
.
.
.
.
.

" HAHAHAHAHAHAHA" bigla tumawa sina paolo , wally at boobay. Dahil sa itchura ni jose.

Agad naman pinaghahampas ni jose ang tatlo naiiinis na siya dahil sa kalokohan na ginawa ng mga walang hiya niyang kaibigan .

" aray naman kuya jose sakit ng paghampas mo ha, kaasuhan kita ng physical-- aray naman nakakadami ka na"

"Walang hiya ka talaga paolo. Sabi ko na nga ba may kalokohan ka nanaman gagawin eh sana di na lang ako sumama" inis na sabi ni jose.

" bakit ayaw mo surpresa ko sayo di ka ba natuwa. Tignan mo si boobay  pinaghandaan  niya kaya ito diba mars"

" Pinaghandaan pala ah, cge ipaghahanda ko na rin magiging kabaong niyo ,mga gago kayo.dami niyo alam may pa casa seniorita pa kayo nalalaman eh dito niyo lang pala sa klownz  gusto pumunta" galit na sabi ni jose . di na niya hinintay magsalita sina paolo at agad na pumasok sa loob ng bar.

"Luh! ka paolo galit na si kuya jose" paninisi ni boobay.

Binatukan naman ni paolo si boobay

"Gaga! Tatlo tayo dito kaya huwag mo ako sisihin"

Pagkatapos nila magtalo pumasok naman agad sila at hinanap si jose

--

Dahil sa sobrang badtrip niya iniwanan niya ang kanyang mga kaibigan. Umupo siya sa may mini bar at umorder ng beer. Habang tahimik siya umiinom at nanunuod sa nagpeperform. Di niya namalayan na may tumabi sa kanya at tinapik siya sa balikat. Nagulat naman siya at agad na linigon kung sino tumapik sa kanya.

"Ano kailagan mo?" masungit niya tanong.

" luh! Wala manlang hi o hello ganyan na ba bumati ngayon?"sagot nito at inirapan si jose 

"Pwede ba wala ako sa mood makipagbangayan sayo ha!"

" eto naman cease fire muna tayo, teka bakit solo flight ka ata asan sila kalbo?"

"Edi hanapin m- aray bakit ka nanabunot ha?"

"Nagtatanong kasi ako ng maayos eh"

"Sinasagot naman kita - aray gladys ha nakakakarami ka na pag ako nainis"

"Ano gagawin mo?"

"Wala bwiset!" pasuko sabi ni jose wala talaga siya sa mood makipagbangayan lalo na kay gladys. Hangang sa madako ang tingin niya sa table nila allan. Napansin niya na kumpleto ang barkada nila. Kabilang na si eugene. Bigla naman siya napangiti ng makita niya ito pero mabilis din nawala ng makita niya ang katabi nito.

"Bwiset!" bulong niya. Narinig naman yon ni gladys at mukhang alam na niya kung bakit wala sa mood si jose.

"Sweet nila noh!?pangaasar na tanong ni gladys.

"Huh? Sino? " palusot naman ni jose.

"Yong langgam siguro, malamang si ate uge at yong manliligaw niya!"

"Wait ano manliligaw?" gulat na tanong ni jose. Buti na lang malakas ang sound sa loob at di na rinig sigaw niya.

"makasigaw ka naman bakit affected ka? ikaw ha dont tell me may feelings ka na para ay ate uge?" 

" tumigil ka nga dyan pinagsasabi mo " saway niya kay gladys. 

" asus kunyare ka pa, halata ka na kaya nagseselos namumula ka na oh abot hangang tenga " natatawang pangaasar niya kay jose. 

" CHE! tigil tigilan mo ako umalis ka na nga" halatang naiinis na siya sa mga pangaasar sa kanya ni chuchay

" dumamoves ka na kasi, tignan mo nga si pogi mukhang dumadamoves na kay ate uge sige ka baka maunahan ka na ni poge naku"  hirit niya ulit

napaisip naman si jose sa sinabi ni gladys. at tumingin ulit kina uge nakita niya na nagtatawanan sila ng kasama niya at nagbubulungan pa kauya nakaramdam siya ng inis. 

"ano ba dapat kong gawin?" alinlagan na tanong niya

"leave it to me ako bahala" sabi nito at kinindatan si jose

---

"sa tingin mo paolo gagana itong plano natin?" alalang tanong ni wally

"huwag ka magalala kuya wally sisiguraduhin ko bago matapos ang gabing ito meron na magkakaaminan ng feelings at baka heto na ngamanyayare na ang matagal na natin hinihintay at excited na ako ika nga ni pres. du30 "CHANGE IS COMING"  pagkatapos niya sabihin yon nagkatinignan silang dalaw at tumawa ng malakas !!!!! 

------------

{waley na update hahahahahahaha, mindali ko kasi kaya yan lang nakayanan hahaha

pasensori kung hindi ako nakakpag update busy lang hahaha ...}

may nagbababasa pa ba nito???? 

pinagiisipan ko kasi kung itutuloy ko pa o hindi na kasi haaayyyy!!!! hahahahha 

abangan niyo next chap kung ano nga ba yong plano nila paolo.. mei mapapaamin na ba o hopia pa rin hahahahahahaha :) 

VOTE COMMENT 

follow me on twitter: itsmeAYAAAA

IT MIGHT BE YOU  ♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon