Chapter 8

227 7 5
                                    

days had passed since nagkita sila. nagyon ang taping nila sa CB excited si uge pumasok at the same time kinakabahan din siya hindi niya alam kung ok ba sila ni Jose after what happend sa bar. habang papunta siya sa dressing room niya nakasalubong niya si Jose pero hindi siya nito pinansin parang hindi siya nakita. kaya dumeretcho na lang siya pumasok sa DR niya. after niya magayos tinawag na siya ng staff at maguumpisa na ang show. 

and the show started at mga guest nila ay ang mga FHM BABES. she introduced them . the players are DIANNA and JInri, Rochelleand Ryza, Sam and Arny. after she introduced the players next naman ang mga bluffers. after niya ipakilala sina boobay at bradpitt its jose's turn. 

"ang  aking sexy na manliligaw jose manalo" she said. but bigla tumayo si jose she thought na lalapitan niya siya pero lumapit siya sa mga players at isa isa niya ito hinalikan sa pisngi. hindi inaasahan ni uge na gagawin un ni jose.  

"firts time ko naka halik ng amoy baby" he said

"bakit bakit ako lang naman hinahalikan mo?" uge said 

"wag ka magtampo sila amoy baby sila, amoy lungasd  ng baby maasim, ikaw iba ka eh" he said and lumapit kay uge.{ at alam niyo na sumunod don charot}

after there lambingan scene the game started. 

fast forward

its SAM and Arny turns to play... 

"arny kung ibibigay ko ba ang tamang sagot sayo at makakpuntos ka ano magiging premyo ko?" jose asked

" ikaw na bahala, kahit ano " arny replied

jose laugh and giggled.  he explained the answer to sam and arny. while explaining bigla sumingit si uge.

"tama na diba sinabi mo ang sagot ang haba" 

"teka ano ba ako dito?" he asked

"bluffer?" she answerd

"kaya pwede ako magsalita, may time limit ba tayo dito, pag ikaw ba nagdadada dyan pinapakialaman ba kita?"

"pero mahaba na ang paliwanag diba?"

"ssshh.. SHUT UP " he said to her . 

"sinabi mo yan ha SHUT UP!" 

"wala akong sinabing SHUT UP,"

"sinabi mo yon"

"pero hindi ko alam kung anong ibig sabhin noon' jose added

eugene just laugh. bigla naman lumapit si arny kay jose and she kissed him sa cheeks and say thank you.  tumayo si jose at tumingin sila sa camera. then nun lumapit siya kay uge bigla siyang sinampal. medyo napalakas ang pagkasampal niya kay jose. 

"huwag mosiya pansisnin" jose said habang inaalalayan si arny pabalik sa pwesto nila ni sam and magka holding hands sila. inayos pa ni jose ang dress ni arny. pagkabalik niya sa chair niya kinuha niya ang FHM mag at nag pa authograph kay arny,. and the show went on still si jose naka focus lang kay arny. hindi niya alam na sobra na pala nagseselos si uge. parang wala siya pakialam. 

nakapasok sa jackpot round sina arny at sam. the won 70,000. mag closing remaks na pero bigla tumabi si arny kay jose. 

"alam mo hindi na ako umaarte nasasaktan na talaga ako" uge said to jose And she meant what she say, totoo naman na selos na selos siya ikaw ba naman makita mong sweet sa iba ang taong mahal mo di ka magseselos.

After ng show sobrang sweet pa rin nila arny at jose. Magkaholding hands sila pumunta back stage. Di na napigilan ni uge nararamdaman niya kaya pumunta na siya sa DR nia at dun na siya umiyak. Napansin naman yon ni boobay kaya agad niya nilapitan si jose at kinausap.

"Excuse me kuya jose pwede ba kita makausap?" He asked

"Ah ok cge" jose replied

Nagpaalam sandali si jose kina arny at sinundan si boobay.

" ano paguusapan natin boobay?"

" concern lang ako kay ate uge alam mo ba nasaktan siya sa mfa ginawa mo sa kanya. Sobra mo siyang pinagselos, akala ko ba mahal mo siya eh ano yong kanina?" Boobay asked

" bakit siya naman ang nauna alam mo naman namyare diba, oo mahal ko siya pero sa tingin mo ba masaya ako sa ginawa ko kanina? "

"So ginagantihan mo siya ganun? Ayusin niyo yan problema niyo ha hindi pa nga lang nagiging kayo may LQ na naganap jusko puntahan mo siya sa DR niya mag sorry ka"

"Bakit ako magsosory siya dapat"
"Ewan ko sa inyo masayado kayo ma pride, dyan ka na nga " he said and left.....

*******
Tadaaaaaa... enxea na sa sabaw na update enxea na kung natagalan...

Ano nga ba nanayare sa bar? Bakit galit si jose ka uge? At bakit kaya niya ito pinagselos? magkakaays pa ba sila? Haha abangan....

Pinanuod ko kasi ung aug 1 ep ng CB kaya nag ka idea ako kaya yan haha.. napanuod nio ba un ep na un? Grabe selos ni madam haha.. Sino ang mga nainis kay arny sa ep na yan hahaha... mas lalo nio siya kaiinisan sa nxt chapters kasi basta secret wahahaha!!

enjoy reading Guys.: )

VOTE COMMENT  :)

IT MIGHT BE YOU  ♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon