Entry 8

5 1 0
                                    

"ITS SO GOOD TO BE BACK? Yeah it is so go that you're here. I did wait. I missed you so damn much" - Z.

May 16, 2016

***

Buti nalang nandyan si D*** para sabihin saking nakabalik ka na galing sa bakasyon mo, he even chat me some screenshots ng posts mo dun sa viber ko. Nawala nang konti yung sama nang loob ko sa kambal mo at sa bestfriend mo.


We chatted, akala ko galit ka din kasi nagleave ka nang groupchat nating tatlo so kinaumagahan na nakita ko yon, nagleave na din ako.


Nakatanggap din ako nang message na hindi ka galit so natuwa ako. Atleast, ikaw malawak pang intindi mo. Wala eh, hindi ako inintindi nang dalawa, they are both selfish.


Buong maghapon tayong magka-chat.



Bago ka umalis, sinabi mong gusto mo ako kaso di pwede.



Nung bumalik ka ganon pa din kaso ang dinahilan mo, nagloloko ang net niyo kaya akala mo hindi na send yon.

Tapos yung pangatlo sinabi mo namang joke. :'(


Isa lang ba akong malaking joke para sayo. Inlove na ako sayo. Binibiro mo akong inlab na ako sayo pero ang totoo, oo inlove ako sayo pero ayaw kong umamin kasi alam kong masasaktan lang ako. Sana nga totoong may gusto ka na sa akin :'(


Nasalo ba kita? Last march kasi nung break up niyo sabi mo 'Save me, please'

Naligtas ba kita? Sabihin mo naman oh, ako naman ang iligtas mo. Nahuhulog na kasi ako sayo. Ayokong bumitaw kasi natatakot akong di mo ko masalo.




A/N: Advise? Wag umasa hahaha lasang tanga. lol!

SAVE MYSELF.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon