Entry 10

7 1 0
                                    

"Still waiting for nothing." - Z

May 25, 2016 11:45pm

***

Ginawa na nilang lahat para makalimutan kita, pero paano ba. Ayaw ko talagang kalimutan kita. Hinihintay kita. BAKA SAKALING balikan mo ako.

Pero ang sabi nga nang mga kaibigan ko...


GUSTO KA LANG NIYA, HINDI MAHAL KAYA WALA SIYANG PAKI SAYO.


ANG MGA BINABALIKAN LANG YUNG MGA MINAMAHAL, MAHAL KA BA NIYA? DIBA GUSTO LANG...AYAW PA NGA DAW EH.



Lagi kitang iniisip, ako ba naiisip mo? Ilang araw na ang lumilipas ah, akala ko ba hindi mo ko matiis? Natitiis mo na ako ngayon. Ginaganyan mo na ako ngayon?! Ganyanan ah!




Hindi na tuloy ako nakikipagchat sa iba. Ikaw kasi naaalala ko kapag nakikipag-chat ako. Hindi ako masaya kasi hindi naman ikaw, sila. Nasaan ka na ba kasi?


Hindi mo manlang ako pinahintulutang mag-confess sayo na mahal kita. sabagay, baka mas masakit pa yung nararamdaman ko kung na-confess ko yung nararamdaman ko. Major heartbreak siguro.



Wag ka mag-alala, I have 5 days pa. Kapag hindi ka nagparamdam, kakalimutan na talaga kita. At isusulat ko na din yung epilogue after non.


Alam mo ba, ginala ako nang bestfriend ko, para naman daw makalimutan kita. Hayaan na daw kita, pero hindi. Hindi ko pa kaya. Sa May 30, 2016 na, para talaga idedeact ko na yung account ko.



Wala nga talaga akong halaga sa inyo.




A/N: And its repeating again.

SAVE MYSELF.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon