Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị
Chương 301: Co dãn rất tốt
- Cậu ấy đưa đến phiền phức gì?
Lãnh Băng Băng vội vàng hỏi, tuy Hạ Thiên thường hay đưa đến phiền toái nhưng trực giác nói cho nàng biết sự việc lần này là không nhỏ, nếu không thì chẳng thể nào ép cục trưởng công an tỉnh phải tự mình ra tay.
Hào Đồ trầm ngâm một chút rồi nói:
- Nửa giờ trước con trai của bí thư tỉnh ủy là Lâm Tử Hào được người nào đó đưa về nhà, hình như cậu ta bị kích thích rất mạnh, thần trí mơ hồ không thể thanh tỉnh. Nhưng dù người ta hỏi gì hay nói gì, từ đầu đến cuối hắn chỉ nói một câu.
Hào Đồ nói đến đây thì ngừng lại một chút, Lãnh Băng Băng lại truy vấn:
- Anh ta nói gì?
- Cậu ta chỉ nói, Hạ Thiên muốn giết tôi, Hạ Thiên muốn giết tôi... ....
Giọng nói của Hào Đồ có chút trầm thấp:
- Bí thư Lâm tự mình điện thoại cho tôi, yêu cầu tôi điều tra rõ vụ này... ....
Lãnh Băng Băng cảm thấy có chút không ổn, nàng vội hỏi:
- Cục trưởng Hào, anh cảm thấy chuyện này có liên quan đến Hạ Thiên sao?
- Căn cứ vào điều tra sơ bộ thì Lâm Tử Hào và Diệp Mộng Vân đến tòa nhà Hải Giang, Diệp Mộng Vân nói sau khi khi rời khỏi Hải Giang thì Lâm Tử Hào muốn đi vệ sinh, cuối cùng không thấy tăm hơi. Trước đó Lâm Tử Hào lại có xung đột với Hạ Thiên trong phòng làm việc của Diệp Mộng Oánh, vì vậy Hạ Thiên có thể bị hiềm nghi.
Hào Đồ nói thẳng với Lãnh Băng Băng, lão không có ý đồ che giấu.
Lãnh Băng Băng khẽ thở phào:
- Cục trưởng Hào, dựa theo những gì anh nói, có phải bây giờ chưa có chứng cứ để chứng minh sự việc có liên quan đến Hạ Thiên?
- Ngoài lời nói của Lâm Tử Hào thì hình như không còn chứng cứ trực tiếp nào khác.
Hào Đồ trả lời:
- Tiểu Lãnh à, khi còn ở huyện Lâm Giang thì Hạ Thiên có ơn cứu mạng với chúng ta, vì vậy tôi cũng không hy vọng chuyện này có liên quan đến cậu ấy. Nhưng bí thư Lâm tự mình điện thoại ép tôi lập án và bắt người, tôi cũng gặp phải áp lực rất lớn. Bây giờ tôi còn chưa chính thức lập án, chỉ muốn biết tình huống cụ thể, để xem có tình tiết gì không, nếu không cần lập án thì quá tốt.
- Cục trưởng Hào, đầu óc của Lâm Tử Hào có vấn đề, lời của anh ta cũng không được xem là chứng cứ, dù anh lập án chắc chắn cũng không tìm được gì.
Lãnh Băng Băng suy nghĩ rồi nói:
- Hơn nữa, anh vừa nói nửa giờ trước Lâm Tử Hào được một người nào đó đưa về nhà, tôi khẳng định đó không phải là Hạ Thiên, vì khi đó cậu ấy đang ở nhà tôi.
- Có việc này sao?
Hào Đồ có chút kinh ngạc.
- Cục trưởng Hào, sao tôi phải lừa gạt anh? Tôi có một đứa em họ vừa đến Giang Hải, lúc đó Hạ Thiên đang ở nhà tôi tiếp đón bọn họ, có nhiều người làm chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị FULL
FantasyTác giả: Tâm Tại Lưu Lãng Cùng tác giả: [-Tình Kiếm - Vợ Ta Là Hoa Hậu Giảng Đường-] Thể Loại: Sắc Hiệp, Đô Thị, Ngôn Tình Tình Trạng: FULL -----o0o----- Hạ Thiên từ nhỏ đã lên núi, lớn lên và trở về thành thị, không tiền, không quyền, chỉ với 2 bàn...