XXIV ( Chương 1151-1200 )

10.1K 56 3
                                    

Chương 1151: Viên Thiên Chính

- Chú cũng họ Viên sao?

Hạ Thiên có chút ngạc nhiên, nhưng cuối cùng vẫn xác nhận người đàn ông áo bào xám có quan hệ với Viên gia, đồng thời hắn cũng có thể xác nhận tên này chính là người mà chị Mộng từng nhắc đến, vì người này vừa mở miệng đã nhắc đến Thanh Phong sơn.

- Đúng vậy, tôi họ Viên.

Viên Thiên Chính thản nhiên nói:

- Tôi biết cậu là Hạ Thiên, nhưng tôi càng muốn biết, có phải cậu đến từ Thanh Phong sơn?

- Anh từ đâu tới không liên quan đến chú.

Hạ Thiên lười biếng nói:

- Nhưng anh cũng mặc kệ chú từ đâu đến, bây giờ chú tốt nhất nên đứng cách xa anh ra một chút.

- Hạ Thiên, bây giờ mày từ đâu đến cũng không muốn thừa nhận sao?

Viên Thế Tài cười lạnh một tiếng:

- Nhưng không sao, tao sẽ nhanh chóng để mày thừa nhận.

- Các người muốn làm gì?

Sở Dao dùng ánh mắt hung hăng nhìn Viên Thế Tài:

- Ngươi mau cút đi, nếu không ta sẽ một đao chém chết.

- Cô chưa có bản lĩnh này.

Viên Thế Tài dùng ánh mắt khinh thường nhì Sở Dao:

- Nếu cô thức thời thì bây giờ nên đứng cách Hạ Thiên ra một chút, tôi còn có thể tha cho cô một mạng, nếu cô thật sự cảm thấy không làm được, tôi đây không sợ nói cho cô biết, đối với một người phụ nữ như cô thì sẽ là mục tiêu tranh cướp của đám người ở Địa Hạ Thiên Đường.

- Mẹ mày mới là người mà đám Địa Hạ Thiên Đường muốn đoạt!

Sở Dao mở miệng mắng ngay:

- Không đúng, mẹ mày nhất định là rất xấu, cùng lắm chỉ có thể nhắm mắt đưa chân mà thôi.

Địa Hạ Thiên Đường chính là một câu lạc bộ nổi tiếng ở thủ đô, nghe nói tố chất của tiểu thư bên trong tương đối cao, cũng vì thế mà Sở Dao nghe Viên Thế Tài nói muốn đưa mình đi làm tiểu thư thì lập tức mắng ngay, mà tiêu chuẩn mắng người cũng rất khá.

Vì vậy Viên Thế Tài bị mắng đến mức gương mặt đỏ bừng bừng, sau đó giận tím mặt:

- Con **, muốn chết sao?

- Mày mới là **, cả nhà mày đều là **.

Sở Dao lập tức phản kích.

- Tiểu cô nương, nói chuyện khách khí một chút, tôi cũng không muốn ức hiếp cô, nhưng nếu cô nói chuyện lỗ mãng như vậy, đừng trách tôi không khách khí.

Viên Thiên Chính thản nhiên nói.

- Ai dám ức hiếp vợ anh, anh sẽ xử lý kẻ đó.

Hạ Thiên dùng ánh mắt bất mãn nhìn Viên Thiên Chính.

- Hạ Thiên, tôi tin cậu trước đó có năng lực cực mạnh, nhưng bây giờ cậu căn bản không phải là đối thủ của tôi.

Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ