XIII ( Chương 601-650 )

8.7K 44 6
                                    

Chương 601: Ác mộng của đặc công các nước

- Chồng, bây giờ em viết một chương trình, sau đó dùng những hình ảnh vệ tinh cung cấp để phân tích những người và xe ở gần chúng ta, sau đó tiến hành sàng lọc, như vậy sẽ biết người nào và chiếc xe nào đi theo.

Tiểu Yêu Tinh cũng không ngẩng đầu lên, nàng vừa gõ bàn phím vừa nói:

- Dựa theo lẽ thường thì nếu có người theo chúng ta mười phút là bình thường, nhưng nếu theo quá lâu, hơn nữa chúng ta đi đâu sẽ theo đó, như vậy có tám phần đang gây bất lợi cho chúng ta.

Tiểu Yêu Tinh dừng lại một chút rồi hừ một tiếng:

- Hừ, muốn bắt ta sao? Để các người biết thế nào là lợi hại.

- Khi nào thì bắt người?

Hạ Thiên thấy rất nhàm chán, vì vậy hắn chỉ quan tâm đến vấn đề này.

- Chồng, phải đợi một lúc nữa. À, nói chung là nửa giờ sau mới xác định có người nào theo dõi chúng ta.

Tiểu Yêu Tinh nhanh chóng nói.

- Lâu vậy à?

Hạ Thiên ngáp một cái:

- Anh ngủ một giấc, chút nữa gọi anh dậy.

- À, được, chồng, anh cứ ngủ đi, chút nữa em sẽ gọi dậy.

Tiểu Yêu Tinh vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, sau đó nàng đột nhiên kêu lên:

- Không tốt rồi, chồng, phương pháp này hình như có vấn đề.

- Vấn đề gì?

Hạ Thiên có chút kỳ quái:

- Không phải em không tìm ra những người kia đấy chứ?

- Không phải, chồng, em đột nhiên nhớ ra một vấn đề, những người kia chắc chắn sẽ không cùng một bọn, nếu chúng ta bắt người và kiêm luôn nhiệm vụ dọa người bỏ chạy mất thì sao? Như vậy chúng ta sao có thể bắt được tất cả?

Tiểu Yêu Tinh có chút buồn bực:

- Em muốn tối nay có thể bắt được tất cả bọn họ, như vậy ngày mai sẽ tha hồ ra ngoài rong chơi.

- Điều này rất đơn giản, anh có thể lén bắt bọn họ lại, để người khác không phát hiện được.

Hạ Thiên không quan tâm nói.

- Thật vậy sao?

Tiểu Yêu Tinh lập tức vui vẻ:

- Chồng, anh đúng là lợi hại nhất.

- Điều đó là đương nhiên, anh lúc nào cũng là lợi hại nhất.

Hạ Thiên dùng giọng đứng đắn nói, sau đó hắn ngáp một cái:

- Anh đi ngủ trước, khi nào muốn anh bắt người thì gọi dậy.

- Được rồi, chồng.

Tiểu Yêu Tinh lên tiếng, nàng vẫn rất bận rộn.

Hạ Thiên nói ngủ là ngủ, ngay sau đó hắn đã ôm Diệp Mộng Oánh ngủ ngồi dựa vào ghế. Thật ra nếu so với Diệp Mộng Oánh thì hắn ngủ còn ít hơn, tối qua hắn leo lên người Diệp Mộng Oánh cả đêm, đến sáng lại còn làm việc với Isabella, có thể nói là rất bận rộn, sao có thời gian ngủ nghỉ?

Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ