Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị
Chương 351: Giết chóc
Hạ Thiên không quen thuộc thành phố Giang Hải, tất nhiên hắn cũng không biết vị trí hiện tại của mình, nhưng hắn vẫn có thể nhìn qua bóng tối và thấy nơi đây rất vắng vẻ, trong phạm vi vài ngàn mét không có bất kỳ ngôi nhà nào. Hai bên là những cánh đồng rộng, còn có một vài ngọn núi nhỏ, rõ ràng đã rời khỏi nội thành thành phố Giang Hải.
Loại địa phương này rất thích hợp để giết người, tất nhiên cũng hợp ý với Hạ Thiên còn có cả Tiếu Chấn Nam.
Đám quân nhân trên xe đã nhảy xuống, mỗi người vẫn chĩa súng vào người Hạ Thiên, Tiếu Chấn Nam thì bước đến gần Hạ Thiên. Tất nhiên, lão không nằm trong phạm vi xạ kích của bộ đội.
- Hạ Thiên, có biết hành vi của mình phạm vào tội gì không?
Tiếu Chấn Nam dùng ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào Hạ Thiên, dù bây giờ là buổi tối nhưng Hạ Thiên vẫn có thể thấy cặp mắt của đối phương rất sáng, tất nhiên điều này có lẽ cũng liên quan đến nhãn lực của hắn.
Tất nhiên Tiếu Chấn Nam cũng không cần Hạ Thiên trả lời vấn đề này, vì lão tiếp tục nói:
- Mày lạm sát kẻ vô tội, là loại cực kỳ hung ác, đúng là chết còn chưa hết tội.
Hạ Thiên lúc này mất kiên nhẫn cắt đứt lời Tiếu Chấn Nam:
- Này ông lão, ông nói nhảm làm gì vậy? Chủ nhân của ông cần giết tôi, ông cũng sắp giết, lấy cớ làm gì?
Tiếu Chấn Nam có chút sững sờ, sau đó tức giận nói:
- Mày nói gì?
- Tôi nói gì ông không nghe rõ sao?
Hạ Thiên dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn Tiếu Chấn Nam:
- Ông không phải là một con chó của Lý gia sao? Chủ nhân vừa ra lệnh cho ông ra tay giết chết tôi, sau đó ép cho tôi một tội danh cướp súng chạy trốn, tôi nói không sai chứ?
- Mày... ....
Vẻ mặt Tiếu Chấn Nam cực kỳ khiếp đảm, trong lòng rất sợ hãi. Đúng vậy, sau khi bắt được Hạ Thiên thì lão lập tức báo cáo về thủ đô, ngay sau đó nhận được lệnh trực tiếp giải quyết hạ thiên. Nhưng lão dù nghĩ thế nào cũng không hiểu, vì sao Hạ Thiên biết được chuyện này?
Tiếu Chấn Nam ngoài khiếp sợ cũng cực kỳ phẫn nộ, lão đường đường là trung đoàn trưởng phân khu tỉnh Bình Hải, trong miệng Hạ Thiên thì lão chỉ là một con chó, lão có thể không nổi giận sao?
Chức vị của Tiếu Chấn Nam là trung đoàn trưởng, tất nhiên địa vị cũng không phải bình thường, phóng mắt toàn bộ Giang Hải, thậm chí là tỉnh Bình Hải, dù kẻ nào gặp mặt cũng phải nể mặt vài phần. Dù rời khỏi tỉnh Bình Hải thì Tiếu Chấn Nam cũng là một nhân vật đường hoàng, dù là lão già Lý gia, khi nói chuyện với lão cũng rất ôn hòa, lão đã bao giờ bị người ta sỉ nhục như Hạ Thiên?
Dù địa vị bây giờ của Tiếu Chấn Nam không thoát khỏi sự nâng đỡ của Lý gia, mà Lý gia ở thủ đô giao nhiệm vụ cho lão, tất nhiên lão phải chấp hành mà không hề nói điều gì. Nhưng lão không cho rằng mình là một con chó của Lý gia, càng không thể tha thứ người khác nói lão là con chó của Lý gia. Vì vậy thời điểm này, dù không nhận lệnh của Lý gia thì lão cũng sẽ không bỏ qua cho Hạ Thiên, thằng khốn nào dám sỉ nhục lão, đêm nay hắn phải chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị FULL
FantasyTác giả: Tâm Tại Lưu Lãng Cùng tác giả: [-Tình Kiếm - Vợ Ta Là Hoa Hậu Giảng Đường-] Thể Loại: Sắc Hiệp, Đô Thị, Ngôn Tình Tình Trạng: FULL -----o0o----- Hạ Thiên từ nhỏ đã lên núi, lớn lên và trở về thành thị, không tiền, không quyền, chỉ với 2 bàn...