XXIII ( Chương 1101-1150 )

10.5K 61 7
                                    

Chương 1101: Nhạc tiên sinh

Khi còn ở Cảng Thành thật ra chỉ có một người đẹp để Hạ Thiên phải đi tìm, đó chính là Y Tiểu Âm. Nhưng khi Hạ Thiên đến biệt thự ở bờ biển của Y Tiểu Âm thì buồn bực phát hiện vườn không nhà trống, nàng căn bản không còn ở lại nơi đây.

Trong không khí vẫn còn lại khí tức của Y Tiểu Âm, Hạ Thiên căn cứ vào luồng khí tức này để phán đoán nàng đã rời khỏi cách đây hơn mười hai giờ, vì những luồng khí tức cũng đã muốn tiêu tán gần hết.

- Vợ Y Y chẳng lẽ đã quay về thủ đô rồi?

Hạ Thiên lầm bầm, hắn vừa nghĩ vừa điện thoại cho Y Tiểu Âm.

Điện thoại tuy đổ chuông nhưng không ai nhấc máy, nhưng Hạ Thiên vẫn rất kiên nhẫn, hắn bấm số một lần nữa, khi hắn gọi đến lần thứ chín thì bên kia cuối cùng cũng truyền đến âm thanh của Y Tiểu Âm:

- Cậu lại có chuyện gì?

- Vợ Y Y, sao chị không còn ở nhà nữa?

Hạ Thiên mở miệng hỏi.

- Tôi đang ở nhà.

Y Tiểu Âm tức giận nói, nàng thật sự đang ở nhà, nhưng là nhà ở thủ đô, nàng đang ngồi trong mái đình Y Nhân.

Y Tiểu Âm vốn không muốn nhận điện thoại của Hạ Thiên, nhưng đối phương thật sự quá nhẫn nại, rõ ràng gọi cả chục lần, đúng là không có biện pháp, cuối cùng nàng cũng phải nghe máy.

- Vợ Y Y, chị đã trở lại thủ đô rồi à?

Hạ Thiên vội vàng hỏi.

- Đúng vậy, tôi đã về thủ đô tối qua.

Y Tiểu Âm cũng không che giấu, nàng biết rất rõ Hạ Thiên muốn tìm mình, dù nàng có che giấu cũng vô dụng. Với thân phận tổ trưởng Ám tổ của Hạ Thiên, muốn tìm người cũng không khó như vậy, đặc biệt là nàng vốn là người được Ám tổ bảo vệ, Hạ Thiên sẽ biêt rõ vị trí của nàng, điều này rất đơn giản, chỉ cần một cuộc điện thoại mà thôi.

- Sao đi không nói với tôi một tiếng? Mà thôi, tôi cũng không trách chị, tôi sẽ đến thủ đô tìm chị sau.

Hạ Thiên oán trách nói một câu.

- Tôi cúp điện thoại đây.

Y Tiểu Âm không muốn tiếp tục điện thoại với Hạ Thiên, trong lòng cũng thầm mắng Hạ Thiên, tên khốn này có bệnh sao? Tưởng rằng nàng sẽ bỏ qua sao? Trước khi đi còn phải nói cho hắn biết sao? Nàng dù có bệnh cũng không bao giờ nói cho hắn biết.

Y Tiểu Âm cúp điện thoại và âm thầm thề:

- Hạ Thiên, dù ngươi làm cho ta bao nhiêu chuyện, ta cũng sẽ không tha thứ cho ngươi, vì ta vĩnh viễn không thể quên những gì ngươi đã làm với ta tối hôm đó.

- Tiểu thư, lại là tên khốn nạn kia điện thoại đến sao?

A Cửu nhịn không được phải hỏi.

Y Tiểu Âm khẽ gật đầu, nhưng nàng không lên tiếng.

- Có người gõ cửa, tôi đi xem thế nào.

Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ