IV ( Chương 151-200 )

13.1K 78 10
                                    

Chương 151: Chỉ có giá một trăm đồng

- Cô mới ngốc.

Hạ Thiên có chút bất mãn:

- Tôi nói không quan tâm đến cô, cô nói nhảm làm gì vậy?

Hạ Thiên không có hứng thú với người phụ nữ này, hắn tiếp tục nói với Diệp Thiếu Kiệt:

- Này, Diệp Thiếu Kiệt ngu ngốc, tai điếc rồi à? Lại đây cho tao.

Diệp Thiếu Kiệt bị người ta chửi hai lần, cuối cùng hắn cũng có động tĩnh. Hắn đứng lên vừa đi về phía Hạ Thiên vừa tức giận quát:

- Hạ Thiên, đây không phải nơi mày có thể làm càn, mày muốn tìm phiền phức sao? Tốt lắm, chúng ta ra ngoài giải quyết.

Diệp Thiếu Kiệt cũng không đợi Hạ Thiên mở lời, hắn nhìn về phía người phụ nữ kia rồi nói với vẻ mặt áy náy:

- Chị Hồng, xấu hổ quá, rước phiền phức đến cho chị rồi.

- Diệp thiếu gia, cậu cứ quay về chỗ ngồi.

Người phụ nữ được gọi là chị Hồng dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn Hạ Thiên:

- Tôi cho cậu một cơ hội, cậu lập tức rời khỏi quán bar của tôi, nếu không đừng trách tôi không khách khí.

- Cô uy hiếp tôi sao?

Hạ Thiên dùng ánh mắt không vui sướng nhìn chị Hồng, hắn không thích bị uy hiếp, mà lại càng không thích bị phụ nữ uy hiếp.

Giọng nói của chị Hồng chợt trở nên lạnh như băng:

- Tôi cũng không thích uy hiếp người khác, vì mỗi lời tôi nói đều là sự thật.

- Vậy thì được, nếu cô đã thích uy hiếp, tôi cũng có một câu muốn nói.

Hạ Thiên lười biếng nói:

- Tôi cũng cho cô một cơ hội, bây giờ tôi muốn đánh tên Diệp Thiếu Kiệt, tốt nhất cô đừng xen vào, nếu không tôi đập nát quán bar của cô.

- Rất tốt, tôi mở quán mười năm mà đây là lần đầu tiên có kẻ uy hiếp.

Chị Hồng nhìn Hạ Thiên, ánh mắt như nhìn kẻ đã chết.

Hạ Thiên có chút mất kiên nhẫn:

- Cô lấy đâu ra nhiều cái đầu tiên như vậy? Tưởng mình là xử nữ à?

- Tôi đã cho cậu một cơ hội, đáng tiếc là cậu không biết quý trọng.

Chị Hồng dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn Hạ Thiên, sau đó nàng xoay người nói một câu:

- Đánh gãy răng nó, ném ra đường.

- Vâng, chị Hồng.

Một giọng nói khàn khàn vang lên, sau đó một bóng người lóe lên, một người đàn ông khoảng ba mươi tuổi xuất hiện cực kỳ quỷ dị trước mặt Hạ Thiên một khoảng không xa. Người này ăn mặc bình thường như Hạ Thiên, tướng mạo bình thường, dáng người không cao, nhìn qua có vẻ hơi gầy, điều duy nhất làm người ta sinh ra cảm giác đặc biệt chính là cặp mắt hắn rất sâu sắc và có thần.

Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ