XIV ( Chương 651-700 )

7.5K 45 2
                                    

Chương 651: Tiền Đa Đa mắc bệnh nặng

Vân Thanh cuối cùng cũng nổi nóng, nàng tức giận nói với Hạ Thiên:

- Hạ tiên sinh, tôi không phải loại phụ nữ tùy tiện.

Vân Thanh nói xong những lời này thì xoay người đi vào phòng, một tiếng ầm vang lên, cửa đóng lại.

- Tôi đâu có nói chị là phụ nữ tùy tiện.

Hạ Thiên ra vẻ vô tội, hắn lầm bầm:

- Dù sao một ngày nào đó chị cũng là vợ của tôi, bây giờ ngủ chung cũn g có gì bất bình thường chứ?

Hạ Thiên không thể lừa Vân Thanh đến ngủ chung, vì vậy mà hắn cũng cảm thấy không còn gì thú vị. Hắn định điện thoại cho Tống Ngọc Mị nhưng chợt phát hiện không có số điện thoại, thực tế hắn cũng căn bản không phát hiện ra nàng có điện thoại, điều này làm hắn nghi ngờ, chẳng lẽ Tống Ngọc Mị căn bản không xài điện thoại?

- Mình đi ngủ thôi.

Hạ Thiên cuối cùng cũng quyết định ngủ một giấc rồi nói sau, những ngày qua hắn cũng không được ngủ ngon, ai bảo Mộc Hàm quá tốt, nàng chiều Hạ Thiên đến mức làm người ta quay cuồng. Dù Hạ Thiên muốn thân mật ở chỗ nào thì nàng hầu như không bao giờ từ chối, cũng vì như vậy mà phần lớn hai người đều mất ngủ.

Hạ Thiên nói ngủ là ngủ, hắn nằm xuống giường và tiến vào mộng đẹp, một giấc ngủ mãi đến hừng đông, khi tỉnh lại đã là chín giờ sáng.

Hạ Thiên đi đánh răng rửa mặt, hắn ra khỏi phòng, chuẩn bị tìm Vân Thanh tiếp tục hâm nóng tình cảm. Nhưng khi hắn đến gõ cửa thì không có phản ứng, sau đó hắn cẩn thận nghe ngóng, cuối cùng phát hiện bên trong căn bản là không có người.

- Không thể nào, chẳng lẽ bỏ đi rồi?

Hạ Thiên có chút buồn bực, hắn chỉ ngủ một giấc mà thôi, chẳng lẽ vì vậy mà vợ tương lai chạy mất.

- Có lẽ chỉ ra ngoài chơi mà thôi.

Hạ Thiên vẫn an ủi chính mình, dù sao hắn thức dậy tương đối trễ, bây giờ Vân Thanh đã đưa Vân Tiểu Đông ra ngoài chơi cũng là bình thường.

Hạ Thiên nghĩ đến đây thì lấy điện thoại ra, hắn muốn điện thoại cho Vân Thanh để hỏi xem nàng đang ở đâu, nhưng hắn còn chưa kịp điện thoại thì đã có người gọi đến trước.

Người điện thoại đến không phải là Vân Thanh, là một số lạ. Hạ Thiên dù không vui sướng gì nhưng vẫn nhận điện thoại:

- Alo, ai đó?

- Chào anh, xin hỏi có phải là Hạ thần y không?

Đầu dây bên kia vang lên một giọng phụ nữ ngọt ngào nhưng giọng nói có chút kinh hoảng, mà giọng điệu này cũng khá quen thuộc với Hạ Thiên.

- Là tôi, ai vậy?

Hạ Thiên không thể biết rõ đối phương là ai, trước nay hắn không có hứng thú với những người phụ nữ chẳng phải là vợ mình, vì vậy bình thường cũng không ghi nhớ.

- Hạ thần y, tôi là Quan Đình, là bạn gái của Tiền Đa Đa, lần trước chúng ta đã từng gặp mặt và dùng cơm, cậu không nhớ sao?

Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ