V ( Chương 201-250 )

12.5K 65 11
                                    

Chương 201: Đấu súng

- Tôi cảm thấy người có nhiều thứ đáng chết, bắt cóc chị Hinh, cướp cảnh sát tỷ tỷ, chỉ tùy tiện là một trong số đó cũng đủ cho hắn chết vài lần.

Hạ Thiên đã có ý nghĩ của mình:

- Người này có lẽ cũng có chút bản lĩnh, miễn cưỡng cũng đủ làm tiểu đệ của tôi, nhưng nếu cứ tiếp nhận một tiểu đệ có ý với vợ mình, như vậy là không an toàn.

Diệp Thiếu Hùng thở dài, hắn phát hiện muốn thay đổi ý nghĩ của Hạ Thiên thật sự rất khó, nhưng hắn cũng không muốn sự việc phát triển đến mức không chết không thôi. Lôi Quân không đáng chết chỉ là một nguyên nhân, nguyên nhân quan trọng nhất chính là không muốn Hạ Thiên kết oán với Lôi gia.

Ngay sau đó Diệp Thiếu Hùng cũng không tiếp tục thuyết phục Hạ Thiên thay đổi ý kiến, mười phút sau xe chạy vào quân khu, sau đó chạy thêm vài phút, qua vài trạm kiểm soát, cuối cùng đi đến một trường bắn lộ thiên.

Hạ Thiên xuống xe và lập tức phát hiện trường bắn rất rộng nhưng bây giờ còn rất quạnh quẽ, một trường bắn rộng rãi chỉ có vài người. Nếu nói một cách cụ thể thì bên trong tổng cộng có sáu người, trong đó có năm người hắn đã từng gặp, là Lôi Quân hôm nay sẽ uận võ, là Tần Phong và Tần Viêm tối qua đến quấy rầy bữa tối của Hạ Thiên và Lãnh Băng Băng, còn có Lôi Đình bị đánh như đá bóng ở cửa hàng hoa Hinh Hinh, cuối cùng là Lôi Vũ phải chịu trừng phạt đau đớn.

- Quái lạ, không phải anh đang lăn lộn trong đau đớn à? Sao lại xuất hiện ở đây?

Hạ Thiên phóng lên đi đến trước mặt Lôi Vũ, hắn dùng giọng kinh ngạc hỏi.

Lôi Vũ vô thức lui về phía sau một bước, những đau đớn ngày hôm qua vẫn được hắn khắc cốt ghi tâm, bây giờ vẫn rất mới mẻ, vì vậy hắn cực kỳ sợ hãi với kẻ khởi xướng là Hạ Thiên.

- Cậu là Hạ Thiên sao?

Một âm thanh hùng hậu truyền đến.

Hạ Thiên quay đầu nhìn lại, hắn nhìn về phía một ông lão râu tóc bạc trắng duy nhất không quen mặt trong sáu người, hắn khẽ gật đầu:

- Đúng vậy, tôi là Hạ Thiên, hạ trong xuân hạ thu đông, thiên trong thiên hạ đệ nhất thiên.

- Tôi là Lôi Chấn Thiên, tên của chúng ta cùng có chữ thiên, ngược lại coi như có duyên phận.

Giọng nói của ông lão rất trầm bổng:

- Lôi Quân là cháu của tôi, lúc này tôi xin lỗi về những chuyện Lôi Quân đã làm vào tối qua.

- À, thế thì không cần, Lôi Quân làm chuyện ngu ngốc không liên quang gì đến ông, vì vậy ông cần xin lỗi cho anh ấy.

Hạ Thiên thuận miệng nói.

- Hạ Thiên, cậu nói ai ngu ngốc?

Lôi Quân rất căm tức.

- Nói anh, anh không nghe thấy sao?

Hạ Thiên rất buồn bực:

- Lỗ tai của anh có vấn đề à?

- Cậu...

Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ