IX ( Chương 401-450 )

9.4K 60 15
                                    

* Nhớ bình chọn nhá và có sai sót gì thì báo mình *

Chương 401: Chị nóng không?

- Cảnh sát tỷ tỷ, cô ấy đang hót sao?

Hạ Thiên có chút kỳ quái.

Lãnh Băng Băng lắc đầu:

- Tôi cũng không biết.

Với trình độ tiếng Anh của Lãnh Băng Băng thì thậm chí không phân biệt ra đây là tiếng Anh, Pháp hay Đức.

- Mày...Mày dám đánh bố sao?

Hoắc Bân lúc này cũng bò lên, hắn dùng ánh mắt khó tin nhìn Hạ Thiên. Rõ ràng hắn không ngờ Hạ Thiên căn bản không cảnh cáo mà trực tiếp cho mình ăn đòn.

Hạ Thiên không muốn trả lời, hắn trực tiếp nhấc chân đạp Hoắc Bân ngã xuống.

- Tao sẽ báo cảnh sát.

Hoắc Bân lại bò lên, hắn thở hổn hển nói.

- Anh muốn báo cảnh sát sao? Tôi là cảnh sát.

Lãnh Băng Băng có chút khinh thường, sau đó nàng nói với Hạ Thiên:

- Đi thôi, đừng để ý đến loại người này.

- Lãnh Băng Băng, tôi sẽ đến cục cảnh sát tố cáo cô.

Hoắc Bân quát lên với Lãnh Băng Băng.

Lúc này Lãnh Băng Băng trực tiếp mặc kệ Hoắc Bân, nàng trực tiếp đi về nhà. Báo cảnh sát sao? Tố cáo sao? Nàng đã bị tố cáo cả ngàn lần, bây giờ thêm vào số một cũng chẳng đáng là gì.

.......

Lãnh Băng Băng và Hạ Thiên về nhà, lúc này phát hiện ra Lãnh Hồng Bác và Vương Vi đang thu dọn hành lý.

- Chị gái, anh rể.

Lãnh Hồng Bác và Vương Vi cùng chào hỏi hai người.

Lãnh Băng Băng khẽ nhíu mà:

- Hai em làm gì vậy?

- Chị gái, ngày mai khai giảng, chúng em phải thu dọn.

Lãnh Hồng Bác vội vàng trả lời.

- À.

Lúc này Lãnh Băng Băng mới biết, thì ra ngày mai trường đại học Giang Hải khai giảng cho tân sinh viên. Nàng có chút chần chừ rồi mở miệng:

- Có muốn chị đưa đi không?

- Không cần đâu, chị gái, chúng em đã quen, có thể tự đi được.

Lãnh Hồng Bác lắc đầu nói.

- Vậy thì được, có gì cứ điện thoại cho chị.

Lãnh Băng Băng cũng không cưỡng ép, dù sao nơi đây cũng không cách quá xa đại học Giang Hải, Lãnh Hồng Bác và Vương Vi cũng không còn nhỏ, tự mình đến khai giảng cũng chẳng có gì là không được.

Lãnh Băng Băng cũng không ở lại phòng khách, nàng nhanh chóng về phòng ngủ, Hạ Thiên tất nhiên cũng theo vào.

Lãnh Băng Băng không quan tâm đến Hạ Thiên, nàng cầm lấy tạp chí nằm nghiêng trên giường, nàng thoải mái xe tạp chí giống như lúc này đang là thời điểm buông lỏng.

Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ