Chương 951: Không có đầu óc thì đổi vị trí
Người này khoảng bốn mươi, tướng mạo bình thường nhưng mặt mũi bóng loáng, có lẽ bình thường ăn uống rất tốt.
- Ngu ngốc.
Hạ Thiên mắng một câu, sau đó hắn đi vào một gian phòng, bên trong có bốn năm người, ba người trong số đó là Kiều Tiểu Kiều, Kiều Phượng Nhi và Kiều Hoàng Nhi.
- Sao anh lại đến đây?
Người đầu tiên phát hiện ra Hạ Thiên chính là Kiều Phượng Nhi, nhưng điều này cũng là bình thường, nàng là vệ sĩ, tất nhiên phải liên tục chú ý những người tiếp cận Kiều Tiểu Kiều.
Kiều Tiểu Kiều cũng phát hiện ra Hạ Thiên, nàng có chút kinh ngạc, nàng đứng lên rồi khẽ hỏi:
- Chồng, sao anh đến đây?
- Anh cùng chị Mộng ăn cơm ở bên kia, nghe được bọn em nói chuyện, vì vậy đến đây xem thế nào.
Hạ Thiên trả lời, sau đo hắn nhìn hai người khác trong gian phòng rồi buồn bực hỏi một câu:
- Vợ, em đến đây làm gì vậy?
- Chồng, chúng em mời một vài người phòng đầu tư và phòng du lịch huyện Mộc Dương một bữa cơm, khi chúng em rời khỏi khách sạn thì anh và chị Mộng còn chưa ngủ dậy, vì thế mà không gọi mọi người dậy. Bây giờ mọi người đã ăn xong, nhưng trưởng phòng Trình phòng đầu tư vừa nhận được điện thoại nói có vị khách quan trọng đến đây, vì vậy anh ấy phải ra nghênh đón, có lẽ sẽ về ngay...
Kiều Tiểu Kiều khẽ giải thích với Hạ Thiên, vừa nói xong thì có vài người đi vào phong, vì vậy nàng chuyển lời:
- Chồng, trưởng phòng Trình đã quay lại.
Kiều Tiểu Kiều quay đầu nhìn về phía vài người ngoài cửa, nàng đang định mở miệng thì có người đã nói trước.
- Ai cho cậu vào đây? Ai? Cậu biết đây là đâu không? Đi ra ngay.
Người đàn ông trung niên tức giận quát Hạ Thiên, người này thấy Hạ Thiên tức giận cũng bình thường, vì thực tế hắn chính là người trước đó vài phút muốn Hạ Thiên xin lỗi Viên Thế Tài.
- Trưởng phòng Trình, anh hiểu lầm rồi, dây là chồng tôi...
Người đàn ông trung niên chính là trưởng phòng Trình phòng đầu tư huyện Mộc Dương, Kiều Tiểu Kiều cũng không biết vừa rồi hai người có xung đột, nàng tưởng là hiểu lầm, vì vậy mới mở miệng giải thích. Tuy nàng không quan tâm đến loại quan chức bé hạt vừng này, nhưng vấn đề là chức quan của đối phương tuy nhỏ nhưng thực quyền lại lớn, nàng muốn có được quyền đầu tư ở Thanh Phong Sơn thì thật sự không thể đắc tội với loại quan viên này, nếu không sẽ rất phiền toái.
- Kiều Tiểu Kiều, cô nói tên này là chồng mình?
Trưởng phòng Trình không đợi cho Kiều Tiểu Kiều nói hết lời, hắn cắt ngang:
- Như vậy tôi khuyên cô nên đổi chồng.
Kiều Tiểu Kiều nghe như vậy thì vẻ mặt trầm xuống:
BẠN ĐANG ĐỌC
Hộ Hoa Cao Thủ Tại Đô Thị FULL
FantasíaTác giả: Tâm Tại Lưu Lãng Cùng tác giả: [-Tình Kiếm - Vợ Ta Là Hoa Hậu Giảng Đường-] Thể Loại: Sắc Hiệp, Đô Thị, Ngôn Tình Tình Trạng: FULL -----o0o----- Hạ Thiên từ nhỏ đã lên núi, lớn lên và trở về thành thị, không tiền, không quyền, chỉ với 2 bàn...