CHƯƠNG 1.
---
- Hạ Linh, chị cậu thật cá tính, thật chất! Mình rất thích chị cậu đó! - Cô bạn "quen xã giao" từ lớp khác đột nhiên chạy đến bá vai bá cổ Hạ Linh thân thiết rồi cười thật tươi. Đáp lại, Hạ Linh chỉ nở một nụ cười gượng gạo:
- À ừ, cảm ơn cậu nhé, mình sẽ nói với chị.
Nghe thấy vậy, cô bạn kia hí hửng chào tạm biệt cô rồi chạy biến đi. Một mình Hạ Linh ngồi lại cười nhạt, cô lấy chiếc điện thoại ra, mở trang facebook cá nhân của người chị cá tính xinh đẹp, nhìn lượt likes lên đến đầu 5 của chữ số hàng trăm thì nản đến mức bực bội. Cô không phải dạng người hay đố kị, không hề ghét bỏ chị họ của mình, ngược lại chị là người bạn rất thân, người mà cô rất quý, nhưng mà...
Được rồi! Cô kém chị cô toàn diện. Mặc dù là chị họ nhưng vì cô là con một, chị cũng là con một, hai đứa lại cách nhau có một tuổi nên cô và chị rất thân nhau. Cô tên Hạ Linh, chị cô là Hạ An. Tuy ba mẹ chị và ba mẹ cô sắc đẹp ngang ngửa nhau một tám một mười nhưng không hiểu sao cô và Hạ An lại trái ngược kì lạ về mặt ngoại hình.
Trời sinh Hạ Linh là người rất "tốt bụng" - ý ở đây là một cái bụng hấp thụ dinh dưỡng rất tốt. Lúc còn bé, chỉ cần đặt nằm tư thế thoải mái nhất thì cô sẽ ăn liền hai đĩa bột mà không khóc nháo, thậm chí cô sẽ gào nếu mẹ không cho ăn đủ. Lớn lên, một phần vì lười, cô cố gắng nhịn ăn nhưng không tập thể dục, kết quả còn tệ hại hơn, không những mỡ tăng thêm mà cô còn bị hạ đường huyết phải vào nằm viện.
Ngược lại, Hạ An lại có một cái bụng đáng mơ ước. Hạ An ăn như hạm đội, thậm chí còn kinh khủng hơn nhưng lại không thể béo. Vòng eo, số đo chân của Hạ An vẫn đẹp đến phát hờn như vậy.
Điều này làm Hạ Linh khổ tâm hết sức nhưng tạm thời chúng vẫn chưa hẳn là một nỗi lo, vì Hạ Linh chưa có mục đích hay mục tiêu khiến cô tự ti cả.
Cho đến khi cậu xuất hiện, từng bước từng bước tiến vào trái tim cô nhờ một cú va chạm nhẹ.
---
12h trưa, nắng tháng 10 nhưng cũng đủ thiêu chết mọi vật, biến đổi khí hậu mà. Trí Hiếu cố gắng dùng phần tay còn khô ráo cuối cùng gạt đi mồ hôi đang ròng ròng từ trán đổ xuống. Cậu đã tập một tiếng liên tục, nhịp thở gấp gáp nhưng cả người lại sảng khoái vô cùng. Cảm giác giữa sân trường không một bóng người, chỉ cậu và trái bóng cam tròn kia thật tuyệt.
- A lê hấp! - Trí Hiếu lấy đà từ chỗ ngồi, tiện tay ném một cái quả bóng theo đúng một đường cong hoàn hảo. Đập vào bảng số rồi bị hất ra ngoài. Trí Hiếu tiếc nuối định thở dài vì chút nữa thôi là trúng rổ thì đột nhiên
- A! Thằng nào ném bóng tao vậy?!
Tiếng hét inh ỏi vang lên khiến lũ chim đang rả rích trên cây cũng phải im bặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Crush - Cú va chạm trái tim - Diệp Diệp
Ficção GeralBìa: ảnh của Photographer người Trung Quốc trên Facebook chưa rõ (chưa có permission, rất xin lỗi ạ) /// des by me. Một con béo lùn và một thằng mét tám nhăm? Có nên chuyện? Tác giả: Diệp Diệp (@LittleLeaf1909 - account of Wattpad - published in Wat...