Tittle: Can I lean on you?
Author: Mia.
Pairings: Aomine Daiki x Kuroko Tetsuya.
Disclaimer: Nhân vật thuộc về Tadatoshi Fujimaki-sensei. Fic thuộc về tôi.
~~~~~Aomine Daiki, người đầu tiên muốn chơi bóng rổ cùng tôi.
Aomine Daiki, người đầu tiên khuyên tôi cố gắng.
Aomine Daiki, người đầu tiên tin tưởng tôi.
Aomine Daiki, người đầu tiên khiến tôi muốn trở thành "cái bóng".
Aomine Daiki, người đầu tiên rời bỏ tôi...
Có thể cậu đã quên hết những kỉ niệm vui vẻ mà chúng ta đã trải qua. Những buổi chiều luyện tập vất vả, những cây kem bạc hà mát lạnh, nhưng ly sữa lắc thơm ngát,... Những điều tưởng chừng nhỏ nhặt như thế lại cứ khắc sâu vào tâm can của tôi. Chúng cứ nằm yên như vậy, lâu lâu lại nhúc nhích khiến cõi lòng tôi đau nhói. Thật sự tôi rất muốn quên đi, quên đi tất cả nhưng mà... Càng nhớ lại càng đau.
Ngày Seirin thua Touo ở giải Liên Trường, tôi thật sự rất thất vọng về bản thân mình, tại sao lại không thể chứng minh cho cậu thấy tôi đã mạnh mẽ hơn khi không có cậu? Cuối cùng đối với cậu tôi chỉ mãi là cái bóng nhỏ bé, một cái bóng vô tác dụng với thứ ánh sáng lớn lao của cậu. "Tôi đã quên đi cách nhận những đường chuyền của Tetsu rồi." Câu nói đã từng ám ảnh tôi suốt thời gian ấy nay đã quay trở lại. Không phải với khuôn mặt đau khổ không thành lời dưới mưa của cậu năm đó mà là khuôn mặt chán ghét khi cậu nhìn tôi. Thật sự rất khó chịu.
Tôi vui vì nụ cười trước đây của cậu đã quay trở lại. Có thể nó không dành cho tôi nhưng điều đó có là gì? Cái cụng tay với cậu làm tôi thoáng hạnh phúc, khoảng thời gian ở Teiko trước đây như quay trở lại. Những tiếng cười sảng khoái, những cái cụng tay chiến thắng, những hồi ức đẹp đẽ,... Tất cả xoay vòng rồi cuộn chặt vào tim.
Tôi ngỡ ngàng khi nghe thấy tiếng cậu cổ vũ cho tôi trên khán đài. Nó như tiếp thêm sức mạnh cho tôi, giúp tôi đứng lên sau cú vấp ngã, giúp tôi tin tưởng vào cái chân lý mà tôi hằng theo đuổi. Cảm ơn cậu, ánh sáng của tôi.
Dù có lẽ chúng ta không đi chung trên một con đường, cậu cũng không còn là ánh sáng duy nhất của tôi nữa nhưng tôi vẫn muốn hỏi.
"Tớ có thể tiếp tục dựa vào cậu được không?"
~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnB] Tổng hợp one-shot và drabbles.
FanfictionChủ yếu là chuyện sến súa, hường hoè của mấy thím bánh bèo nên tiến độ sẽ rất bất ổn. Trừ khi có động lực thì may ra. ☺️ Mia♓️♻️