2. Aomine và Kise.
"Cẩn thận, Kise!"
"Đoàng!" Tiếng động khô khốc vang lên. Một bóng người ngã xuống. Sắc đỏ nhuộm thắm cả bầu trời.
~~~"Aominecchi!"
Mở mắt ra là một cái đầu vàng hoe, cùng đôi mắt ngân ngấn nước. Thật là muốn khiến người khác cắn một miếng mà.
"Tôi đây Kise, nào lau nước mắt đi."
Kise thút thít hồi lâu mới chịu chùi nước mắt. Cái tên Aho kia doạ chết cậu rồi.
"Tại cậu hết đó Aominecchi! Tại sao lại đỡ viên đạn đó cho tớ chứ? Cậu có biết như vậy là nguy hiểm lắm không?!"
Kise như muốn lạc giọng, còn Aomine lại vô cùng bất ngờ. Hắn không ngờ cậu lại có bộ mặt như thế. Vươn cánh tay ôm lấy người yêu bé nhỏ, hắn khẽ dỗ dành.
"Ngoan nào Kise! Tôi vẫn ổn mà. Cậu xem tôi khoẻ mạnh như thế nào này!"
Khuôn mặt Kise lộ vẻ khinh bỉ tột độ, cậu nhìn Aomine bằng nửa con mắt to tròn của mình. Điều này làm Aomine cảm thấy mình đang vô cùng bất lực.
"Thôi nào! Đừng như thế mãi chứ!" Hắn ta cười hề hề vài tiếng, cốt là để làm nguôi cơn giận của Kise. Nhưng rất tiếc. Nó hoàn toàn vô tác dụng.
"Sau này cậu mà còn như vậy nữa là biết tay tớ!"
Aomine nở nụ cười sáng rỡ.
"Rồi. Ai biểu cậu là người tôi yêu chứ."
"Cái gì? Ai là người yêu của tên ngu ngốc nhà cậu?"
"Cậu mà cũng đòi thông minh sao Kise? Nhớ lại đi, trước đây là ai chỉ bài cho cậu?"
Kise bĩu môi tỏ vẻ không bằng lòng.
Nhưng đừng lo. Lát nữa là cậu ta lại quên ngay thôi!
http://www.pixiv.net/member_illust.php?mode=medium&illust_id=59150248
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnB] Tổng hợp one-shot và drabbles.
FanfictionChủ yếu là chuyện sến súa, hường hoè của mấy thím bánh bèo nên tiến độ sẽ rất bất ổn. Trừ khi có động lực thì may ra. ☺️ Mia♓️♻️