Tittle: Wonder life.
Author: Mia.
Pairings: Non-pairing.
Category:
Status: Đã hoàn thành.
Disclaimer: Nhân vật thuộc về Tadatoshi Fujimaki-sensei. Fic thuộc về tôi.
~~~~~~~~~~~~
Tình yêu đầu đời của bạn là gì?Đối tượng có thể khác nhau, hoàn cảnh có thể khác nhau, mục đích có thể khác nhau.
Nhưng chắc rằng nếu được phép quay ngược thời gian về lại khoảnh khắc đó, vào cái lúc bạn nhận ra mình đã và đang yêu một người thì dại gì không muốn sống lại nó một lần nữa, nhỉ?
Midorima khẽ nhấp một ngụm cà phê. Dòng cà phê đắng nghét chạy dần xuống cổ họng, tới lồng ngực rồi lan tỏa dần để lại chút hơi ấm. Anh nhìn vào đồng hồ đang mang trên tay. Vẫn đúng giờ như thường ngày. Anh còn hơn một phút để uống xong tách cà phê này, sau đó là đi bộ ra nhà ga để bắt tàu. Đến công ty, ngồi cắm mặt vào máy tính đến tận đêm, cuối cùng leo lên chuyến tàu muộn và đi về nhà.
Nuốt vội hộp cơm mua từ cửa hàng tiện lợi, Midorima chăm chú nhìn lên màn hình với chương trình tử vi yêu thích của mình. Anh nhìn xung quanh nhà, cố tìm thứ phù hợp theo lời của Oha Asa. Nếu không tìm được nó trong đêm nay thì anh nhất thời không biết làm sao cả.
Một tiếng.
Hai tiếng.
Ba tiếng.
Không xong rồi. Thật sự là không ổn rồi. Midorima lấy điện thoại ra. Ngón tay thon dài lướt một dãy số quen thuộc. Làm ơn nhấc máy đi...
Sáng sớm hôm sau khi mở cửa ra Midorima đã thấy dưới chân mình là một cái hộp nhỏ. Anh cầm nó lên, bên trong là một cái gương cầm tay màu hồng nhỏ nhỏ xinh xinh. Khẽ thở phào nhẹ nhõm. Cuối cùng cũng ra được khỏi nhà rồi. Midorima mỉm cười, đi vào trong nhà với khuôn mặt có nét gì đó... Hạnh phúc?
Công việc đang bế tắc hôm qua được xử lý một cách nhanh chóng. Thậm chí nó còn thành công hơn mong đợi. Vui vẻ, Midorima thấy xung quanh mình lúc này đây tràn ngập một sắc màu ấm áp. Anh ngồi trên chiếc ghế ở văn phòng, xoay vài vòng, rồi dừng nó lại ghi anh được đối diện với bầu trời xanh qua tấm kính dày.
Có lẽ cuộc sống của anh so với nhiều người là quá vô vị đến mức bị gọi là tuyệt vọng đến đáng thương nhưng kệ chứ. Midorima cảm thấy hài lòng với nó, vậy là đủ. Anh đứng dậy vươn vai một cái thật dài.
Về nhà và xem Oha Asa nào!
http://www.pixiv.net/member_illust.php?mode=medium&illust_id=63752121
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnB] Tổng hợp one-shot và drabbles.
FanfictionChủ yếu là chuyện sến súa, hường hoè của mấy thím bánh bèo nên tiến độ sẽ rất bất ổn. Trừ khi có động lực thì may ra. ☺️ Mia♓️♻️