Xin chào mọi người! Lại là Mia đây!!! 😊 Dạo gần đây, trong lòng lại có nhiều điều muốn nói nên đã viết ra bài này. Không mong mọi người sẽ đọc hết chỉ mong là mọi người sẽ không cảm thấy phiền là vui lắm rồi.
Có lẽ bạn sẽ không còn thấy cái tên KnB xuất hiện nhiều nữa. Thay vào đó là những bộ manga và anime sport khác. Và tình yêu mà bạn dành cho KnB không còn nhiều như trước, nó được san sẻ cho những fandom khác hoặc dành hết cho fandom khác. Tớ cũng vậy. Phải nói thẳng ra tớ là một người khá ham của lạ. 😁 Dễ bị thu hút bởi những gì mới hơn và tập trung hoàn toàn vào nó, nhiều khi thấy vậy cũng không hay nhưng biết làm sao được... Tớ bỏ nhiều fandom lắm...
Tớ biết được KnB khá muộn, khi đã yêu thích rồi thì fandom cũng không còn nổi như trước nữa. Không biết đó có phải là lý do mà tới bây giờ tớ vẫn bám lấy KnB mà không chịu buông hay không. 😌 Nhiều lúc đọc các dòng phê bình hay chê bai KnB thì tớ lại thấy buồn lắm cơ, cũng muốn nhào vào war lắm ấy nhưng rồi lại thôi vì tớ không giỏi nói chuyện trên bàn phím. Mà này, không có nghĩa là tớ sẽ thua bọn họ đâu đấy, thử gặp nhau ngoài đời đi rồi thấy nhá. 😌 Tớ yêu KnB và đó là điều không hề thay đổi. Các cậu không tin cũng chẳng sao. Mình tớ biết là đủ rồi. (Gọi là yêu thì hơi lớn lao, hay là nên gọi là một niềm đam mê thì hay hơn nhỉ? :v)
Tớ đang vào học kì cuối của năm 12. Nhiều khi không có thời gian chăm chút cho page cũng như niềm đam mê viết lách của mình. Đôi lúc thấy chỉ có mình Nhiễm đăng bài mà lòng thấy tội lỗi ghê gớm. Tự nhủ sẽ dành chút thời gian để viết một thứ gì đó, ấy thế mà lâu lâu mới chỉ có một bài. 😔 Thấy thương anh quá Nhiễm ơi. 😭😭😭
Vui lắm khi thấy những dòng cmt của mọi người. Vui lắm khi thấy những lời ngợi khen của mọi người. Nó nhắc tớ rằng, không chỉ có mình tớ mà còn nhiều người khác cũng có cùng cảm xúc như mình. Chỉ mong điều này sẽ kéo dài lâu hơn một chút.
Không bảo rằng mọi người hãy yêu thích KnB thật nhiều, hãy xem đó là một góc nhỏ trong sở thích của bạn. Để khi sau này nghĩ lại thì cũng sẽ cảm thấy tự hào vì mình đã từng yêu thích thứ gì đó lâu đến như thế!
Hãy nhìn nụ cười của cậu ấy. Và bạn sẽ biết rằng những điều tớ nói là không hề dối trá.
Mia. Sài Gòn. 14/01/2017. 🌈
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnB] Tổng hợp one-shot và drabbles.
FanficChủ yếu là chuyện sến súa, hường hoè của mấy thím bánh bèo nên tiến độ sẽ rất bất ổn. Trừ khi có động lực thì may ra. ☺️ Mia♓️♻️