1. Midorima và Takao.
Vẫn giống như mọi ngày, cậu và Midorima sẽ cùng nhau đến trường, cùng nhau đi học, cùng nhau luyện tập, cùng nhau thi đấu. Cùng mấy chuyện không tên như tán dóc với nhau về một thứ gì đó, kết thúc lúc nào cũng là tiếng cười giòn tan của Takao và khuôn mặt đỏ ửng của Midorima. Những điều đó quen thuộc tới mức, Takao sẽ không biết mình phải như thế nào nếu nó bị mất đi.
Một buổi chiều, nắng vàng nhạt. Takao nghe thấy tim mình đập nhiều hơn thường lệ. Midorima vẫn im lặng như mọi khi, anh chỉ chăm chăm nhìn vào con đường trước mặt. Takao cũng vậy, tay cậu lấm tấm mồ hôi, hô hấp khó khăn hơn, và dường như không chịu được nữa Takao quay sang tính bỏ chạy.
"Này đi đâu đấy?"
"Ha ha ha! Tính chạy đua với cậu ấy mà Shin-chan!" Hú hồn chim én, sao hôm nay mắt hắn tinh dữ vậy?!
"Vậy đợi tôi một chút."
Mặt Takao ngơ trong đôi chút. Đợi chi vậy? Không lẽ Midorima đã phát hiện ra tình cảm của cậu và tính cắt đứt ngay lập lức đấy nhé?!!!
"Ừ nói đi! Có gì đâu mà ngại, bạn bè mà! Ha ha ha!!!"
Midorima bỗng nhăn mặt làm cậu im bặt. Rồi xác định. Khổ thân tình đầu của tôi...
"Tôi không muốn làm bạn với cậu nữa."
Khẽ nuốt nước bọt cái ực. Cậu trưng ra khuôn mặt mếu máo.
"Vậy chứ là gì hả Shin-chan?"
Midorima hơi hoảng nhưng vẫn ngầu lòi rút khăn tay lau nước mắt cho cậu. Sau khi xác định khuôn mặt của Takao đã hoàn toàn sạch sẽ, anh mới gật đầu hài lòng. Midorima cúi đầu thì thầm vào tai của Takao. Không biết nói gì mà mặt Takao lại đỏ như gấc. Cả hai lại tiếp tục về nhà.
.
.
.
"Tối nay về đến nhà tôi, em sẽ biết ngay thôi Takao..."http://www.pixiv.net/member.php?id=1031300
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnB] Tổng hợp one-shot và drabbles.
FanfictionChủ yếu là chuyện sến súa, hường hoè của mấy thím bánh bèo nên tiến độ sẽ rất bất ổn. Trừ khi có động lực thì may ra. ☺️ Mia♓️♻️