Tittle: Đợi cho đến khi cậu hiểu ra / Waiting until you know that.
Author: Mia.
Pairings: Aomine Daiki x Kuroko Tetsuya
Cateratogy: SA, comedy, HE.
Note: Sự trở lại trong đêm khuya của Mia. (OvO)
~~~~~Có thể nói Aomine rất đần độn. Đặc biệt là những chuyện liên quan đến cảm xúc của người khác. Đó là suy nghĩ của Kuroko lúc này. Cậu hút một ngụm dài trong ly sữa lắc tại Maji Buger, mắt vẫn thầm quan sát mọi thứ.
Mùa đông năm nay đến sớm hơn thường lệ, phải chăng không khí lạnh đó đã ảnh hưởng tới thần kinh chăng? Kuroko hút nhanh hơn, cậu lại nhớ tới ngày hôm qua khi đã dám mở miệng đòi sống chung căn hộ với Aomine.
"Tớ và cậu cùng học một trường đại học mà phải không? Thế thì tại sao lại không sống chung nhỉ?"
Đó là lý do củ chuối nhất mà Kuroko từng nói trong đời. Dù là đối mặt với ai hay trong bất kì hoàn cảnh nào cậu cũng sẽ dùng thái độ "phũ có tổ chức" của mình mà đối đáp một cách trôi chảy. Thế nhưng với những chuyện liên quan tới tên mặt than đó lại hoàn toàn khác. Trước kia còn có thể kìm nén được đôi chút nhưng dạo gần đây sự cố gắng đó của Kuroko đang bị thách thức nghiêm trọng. Khẽ xoa đầu Nigou đang vẫy đuôi, cậu thở dài một tiếng. Tình cảm đó đang ngày một lớn dần, Kuroko biết rằng sẽ có lúc Aomine biết được điều đó, nhưng biết rồi thì sẽ ra sao? Liệu nó có được chấp nhận và phát triển? Hay chết mà vẫn chưa kịp thở? Tất cả những câu hỏi xoay vòng rồi dính chặt vào đầu của cậu.
Hôm nay là ngày Kuroko chính thức về nhà chồng... À là nhà của Aomine. Nói là nhà thì cũng hơi lố, thật ra nó chỉ là một căn hộ ở khu chung cư gần trường. Vừa mở cửa đã thấy Aomine cười hì hì rồi nhanh tay nhanh chân đón lấy hành lý của Kuroko.
"Tớ xin phép vào nh... Cái gì đây Aomine-kun?" Chỉ tay vào bãi chiến trường trong phòng khách, Kuroko nhăn mặt.
"Tối qua có mấy anh cùng đội ghé chơi và làm vài lon ấy mà. Lát nữa tớ dọn cho, Tetsu đừng bận tâm!"
"Thật ra cậu đồng ý cho tớ ở chung là vì muốn có người dọn nhà sao, Aomine-kun?"
Hắn hoảng hốt.
"Không phải đâu Tetsu! Tớ thật sự muốn ở chung với cậu mà! Tin tớ đi mà!!!"
Kuroko chợt sững người, lát sau lại cười khúc khích.
"Cậu nói là muốn ở chung với tớ hả?"
Aomine thấy tâm tình của cậu tốt hơn một chút, liền cười hề hề nhằm xoa dịu.
"Đúng vậy!"
Có thể Aomine rất đần độn. Đặc biệt là những chuyện liên quan đến cảm xúc của người khác. Kuroko tặc lưỡi. Mặc dù sẽ hơi khó khăn nhưng tên đầu đất mặt than này vẫn chưa hết thuốc chữa!
~~~~~Pixiv ID: 33801926
Member: ふぉぶ~Mia~
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnB] Tổng hợp one-shot và drabbles.
FanfictionChủ yếu là chuyện sến súa, hường hoè của mấy thím bánh bèo nên tiến độ sẽ rất bất ổn. Trừ khi có động lực thì may ra. ☺️ Mia♓️♻️