Tittle: Một phát xuyên tâm.
Author: Mia.
Pairings: Murasakibara Atsushi x Himuro Tatsuya.
Category: SA, OE.
Status: Đã hoàn thành.
Disclaimer: Nhân vật thuộc về Tadatoshi Fujimaki-sensei. Fic thuộc về tôi.
~~~~~~
Mới đầu xuân mà lạnh quá... Ở Akita này thật khó chịu. Tôi bước vào trường với ánh nhìn ngạc nhiên của mấy người cùng trường, bọn họ cứ nhìn tôi như thể là người ngoài hành tinh mới rớt xuống trái đất vậy. Tôi không quan tâm nhiều cho lắm, trước đây ở Teiko cũng vậy thôi, nhưng mà..."Ọt ọt ọt."
Đói quá! Maiubo đã ăn hết trên đường tới trường rồi, túi bánh quy của mẹ thì để quên ở nhà, kẹo thì chưa mua,... Làm sao tôi có thể chịu nổi đây!?
Một mùi hương ngọt ngào quen thuộc len lỏi vào mũi tôi. Ha, cái này là mùi của hãng kẹo mút yêu thích của tôi đây mà. Ai đang giữ nó thế, liệu tôi có thể tới và xin một ít không? Nếu cho thì tốt còn không cho thì tôi sẽ nghiền nát họ nha.
Tôi đi theo mùi hương quyến rũ kia, thấy rồi! Cả một đống kẹo đủ màu sắc đang lấp ló trong cái được buộc nơ trên đầu. Không hiểu sao tôi lại cúi người, mặt thì dí sát vào túi kẹo đó. Một giọng nói lạ vang trên đỉnh đầu.
"Cậu muốn ăn chúng sao?"
Tôi đứng thẳng dậy. Một nam sinh nhỏ bé, mái tóc che đi một bên mắt, con mắt còn lại thì đang mở to ra nhìn tôi. Chắc cậu ta ngạc nhiên về thân thể to lớn này.
"Đúng vậy, cậu cho tôi được không?"
Nam sinh đó nhìn tôi một lượt từ trên xuống dưới, ánh mắt không hề sợ sệt mà trái lại rất hào hứng. Cậu ta nở một nụ cười mỉm chi.
"Của cậu đây."
***
Người được bình chọn nhiều nhất với tỉ số áp đảo trong cuộc thi "Nam sinh quyến rũ nhất trường" được trao cho Himuro Tatsuya. Tôi công nhận anh ấy cũng rất đẹp trai, chắc cũng ngang ngửa Kise-chin chứ nhỉ? Tuy nhiên điều mà tôi thích nhất ở Muro-chin là anh ấy cho tôi rất nhiều bánh kẹo nha. Đã vậy lại còn đứng xếp hàng cùng tôi để chờ mua đồ ăn vặt có giới hạn nữa. Trong giờ tập cũng không phàn nàn khi thấy tôi ăn snack, không như đội trưởng khỉ đột kia. Cảm giác ở bên anh ấy rất dễ chịu. Đôi khi tôi còn ảo tưởng Muro-chin là thiên thần bánh kẹo từ thiên đường Ngọt Ngào xuống đây để che chở cho tôi. Mà cho dù có là ai đi chăng nữa thì chỉ cần Muro-chin lúc nào cũng ở cạnh tôi là được rồi.
***
Cộng sự mới của Kuro-chin, cái gì mà Kagami. Mỗi lần nhắc tới tên đó là Muro-chin như trở thành một con người khác vậy. Trong con mắt kia tràn đầy sự quyết tâm, háo hức xen lẫn niềm vui vui sướng khác hẳn với vẻ nhàn nhạt thường ngày. Hắn ta có gì mà lại khiến anh để tâm nhiều tới như vậy hả Muro-chin? Liệu anh có nghĩ về tôi nhiều như hắn không?
***
Tôi nhớ lại lúc trước khi trốn tập cùng Mine-chin, tôi đã hỏi cậu ta cảm giác lần đầu khi gặp Kuro-chin là gì. Khuôn mặt cậu ta trầm ngâm, đôi mắt hướng thẳng lên bầu trời chậm rãi mà nói ra bốn từ."Một phát xuyên tâm."
***
Người con trai nhỏ bé đứng dưới tán cây anh đào. Thường trực trên môi là nụ cười nhàn nhạt, nốt ruồi dưới mắt như cong lại."Của cậu đây."
Phải. Đúng là một phát xuyên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnB] Tổng hợp one-shot và drabbles.
FanfictionChủ yếu là chuyện sến súa, hường hoè của mấy thím bánh bèo nên tiến độ sẽ rất bất ổn. Trừ khi có động lực thì may ra. ☺️ Mia♓️♻️