CHAPTER 32 - Pagod na ko.

15.4K 179 21
                                    

Oh well, magulo po talaga ang love. Hindi talaga mawawala ang misunderstanding. ^__^

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

=Kath’s POV=

Ang ganda ng gising ko. Iba pakiramdam ko ngayon ah. Miss ko na ang baby ko. Wait!? Did I just say that? Huy puso nakikisama ka na ba? Ohemgeee. I love it! Sana magtuloy tuloy na. Bumabalik na ba ang feelings ko for DJ. Wee. Bumaba na ko, nakita ko si Mama at Julia sa dining.

Kath: Goodmorning ma! Goodmorning Julia!

Mom: Goodmorning nak! Ganda ng gising mo ata ah? Nakwento ni Julia saken ang mga nangyare. Dapat magthank you tayo sa family ng GF ni Christian.

Kath: ah, oo nga po. Sasabihin ko po sa kanya. Pero itetext ko na lang, kasi nagtext siya kagabi flight na po nila ngayon. Ansaya ko lang talaga. Weee.

Julia: Naks naman.  You already. :))

Kath: Ma, after pong kumain pupunta lang po ko kela DJ ha. Namimiss ko na po siya eh. Sama ka sis? Para mabisita mo si Diego?

Julia: Hindi na muna, makikipagkwentuhan muna ko kay tita.

Kath: Okay, sige. Balik din ako after. Bye!

Andito na ko kela DJ, wala na si tita Karla, si Kuya Diego naabutan ko.

Kath: Goodmorning kuya Diego! ^___^ San si DJ?

Diego: Mukhang maganda gising ah? Andun sa taas. Tulog pa ata. Punta muna ko kay Julia. LQ eh.

Kath: Kaya pala di sumama dito. HAHA. Sige Akyat muna ko.

Pagkaakyat ko, ayun tulog pa nga, tinabihan ko siya at kumiss sa cheeks niya kaya nagising na siya.

Kath: Goodmorning baby!

=Dj’s POV=

Ayoko na talaga. Pagod na kong masaktan. Kelangan ko ng kausapin si Kath. Sakto eto siya oh, kiniss pa ko sa cheeks. Grabe, lalo ko mahihirapan na tapusin to eh. Mukhang ang ganda pa naman ng gising niya. Pero kelangan na talaga eh. Kaya ko to. Para matapos na rin ang sakit. Isang bagsakan na lang.

Kath: Goodmorning baby!

DJ: Anong ginagawa mo dito?

Kath: Bakit? Masama na bang dalawin ang boyfriend ko?

DJ: Boyfriend? Tsss. Wag mo nga kong niloloko.

Kath: Anu bang sinasabi mo jan?

DJ: Alam mo Kath, kinaya ko naman eh,naging loyal ako sayo, hindi ako umalis sa tabi mo. Pero anong sinukli mo saken? Pinagpalit mo ko. Palage ka na lang walang oras para saken.

Kath: Anong pinagpalit? Hindi kita maintindihan.

DJ: Nakita ko kagabi na pumunta sa inyo si Christian, pinapasok mo pa, tinawagan kita kaso sabe mo may importante kang kausap, mas importante pa pala siya saken ha.

Kath: Yun ba? E kasii---

DJ: Tapos nung hinatid mo pa siya sa labas, ikaw pa unang yumakap sa kanya. Para saken lang dapat yun Kath!

Kath: Hindi mo naiintindihan DJ, kaya siya pumunta—

DJ: Wag ka na mag-explain Kath, kung sa kanya ka magiging masaya, wala na kong magagawa. Akala ko kaya kong tiisin. Pero give up na siguro ko.

Oo, Mahal Kita. Walang Magbabago ha? ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon