_Tiêu Tử Hàn.
Vừa đến cửa phòng tập bóng rổ, Từ Châu Huyền cùng Kim Thái Nghiên liền nhìn thấy Tiêu Tử Hàn đang mở cửa định đi vào. Anh có chút ngạc nhiên khi thấy cô, ngược lại Từ Châu Huyền rất vui vẻ chạy tới khoác tay anh.
_Em đến đây làm gì? Tiêu Tử Hàn không gạt tay cô ra, trực tiếp mở cửa đi vào.
Kim Thái Nghiên trợn tròn mắt, quan hệ của hai người rốt cuộc đã tiến triễn tới đâu rồi chứ.
Một cặp trai xinh gái đẹp đi vào hơn nữa còn là đội trưởng đội bóng rổ liền làm mọi người chú ý. Kim Tiết Hiền vừa nhìn thấy đã không vui.
_Woa, đội trưởng có bạn gái rồi sao?
_Nè người đó không phải cháu gái Từ gia sao, đúng là Kim đồng Ngọc nữ trời sinh mà.
_Wow, cô ấy thật xinh đẹp, còn đẹp hơn cả nữ thần khoa chúng ta nữa.
Những lời bàn tán về hai người vẫn không ngừng, rất nhanh chóng cả trường đều xem hai người là một cặp. Những nữ sinh từng một lòng một dạ vì nam thần của trường đều đau khổ vì anh đã có nữ thần trong lòng.
_Em muốn tham gia clb này.
_Đơn đăng ký.
Từ lúc biết Tiêu Tử Hàn tới này Từ Châu Huyền phải thừa nhận một chuyện là anh cực kì ít nói à nha~.
_Em chưa lấy, hay là anh lấy giúp em đi.
Tiêu Tử Hàn suy nghĩ một chút rồi đi nhanh về phía các đội viên đang tụ tập nói gì đó rồi quay lại dặn dò cô.
_Em ở đây đợi một chút, tôi đi lấy giúp em.
_Vâng. Từ Châu Huyền vui vẽ cười ngọt ngào nhìn anh.
Sau khi anh ra khỏi cửa Từ Châu Huyền mới ngồi xuống khán đài, Kim Thái Nghiên thì đã vào phòng thay đồ để thay quần áo.
_Đàn em, em muốn tham gia clb của tụi anh sao? Một đám nam sinh lập tức bu quanh cô.
_Phải, chào mọi người, sau này nhờ các anh giúp đỡ.
_Tất nhiên rồi, em đáng yêu như vậy sao tụi anh không giúp chứ.
_Nè, các cậu không đi tập luyện sao? Ở đây làm gì. Một anh chàng mang vẻ hơi hợt chưa biết chuyện gì xảy ra vác cặp đi vào.
_Giới thiệu vs cậu, thành viên mới của chúng ta.
_Là em? Anh có chút ngạc nhiên khi thấy cô.
_Chào anh, lần trước chưa có diệp giới thiệu, em tên Từ Châu Huyền, là thành viên mới, mong anh chỉ bảo.
_Anh tên Biện Bạch Hiền, các cậu mau đi tập đi chứ, muốn Tử Hàn mắng à. Cả đám nghe vậy thui thủi ra sân. Sao rồi,em vs Tử Hàn thành một cặp rồi sao? Anh ngồi xuống cạnh cô vui vẻ hỏi.
_Anh rất thân vs anh ấy. Từ Châu Huyền không trả lời mà hỏi ngược lại.
_Cũng có thể coi như vậy, bọn anh chơi vs nhau 15 năm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tường Vi dẫu đẹp có gì liên quan
FanfictionSeo Joo Hyun: Từ Châu Huyền Xiao Luhan: Tiêu Tử Hàn Yoona: Duẫn Nhi Sehun: Thế Huân Taeyeon: Thái Nghiên Baekhyun: Bạch Hiền Seolhyun: Tiết Hiền Và một số nhân vật khác. (Giải thích một chút về tên Luhan: Tên đầy đủ chỉ có Luhan, các fanfic thường đ...